Cộng đồng mạng

Thấy vợ bị ngã 'dập mông' xuống đất, anh chồng liền vội vã làm điều không ngờ

Chứng kiến vợ ngã dập mông, thay vì dỗ dành, người chồng lại bất ngờ làm một điều.

Đôi khi trong cuộc sống chúng ta sẽ gặp phải những sự cố bất ngờ, khó đỡ. Nhưng cũng chính nhờ những tình huống không ngờ ấy lại mang đến giá trị "giải trí" cực hữu ích. Minh chứng là sự cố bất ngờ của một cô vợ khi đang tung tăng chuẩn bị đi chơi với chồng con mới đây.

Cụ thể, sự việc xảy ra vào buổi tối khi cả gia đình "xách xe" ra ngoài đi chơi và được camera an ninh ghi lại. Lúc này, người chồng đã dắt xe ra trước cửa nhà. Anh và cậu con trai mũ nón chỉnh tề, yên vị trên xe chờ cô vợ khóa cửa. Tuy nhiên, khi khóa xong cửa và đang tiến đến chỗ hai bố con, người vợ bất ngờ trượt chân ngã oạch xuống đất một cái đau điếng.

Chứng kiến sự việc bất ngờ nhưng cũng không kém phần hài hước này, người chồng vừa cười vừa đưa tay đỡ định đỡ vợ dậy. Nhưng có lẽ do còn đau và quan trọng là quá xấu hổ với cú ngã vừa rồi nên người vợ ngồi luôn dưới đất, không chịu đứng dậy.

Thừa dịp vợ đang nũng nịu, anh chồng mạnh dạn rút ngay điện thoại trong túi ra "nháy" vài pô ảnh ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ của vợ.

Chụp vài pô ảnh kỷ niệm đã rồi làm gì thì làm

Đoạn clip trên sau khi đăng tải lên mạng xã hội đã nhận được rất nhiều lượt tương tác từ cư dân mạng. Ai nấy đều bật cười thích thú trước tình huống hài hước "khó đỡ" trên của cặp vợ chồng trẻ. Nhiều người cảm thán với cú ngã "dập mông" của cô vợ vì nhìn thôi cũng thấy đau "giùm" rồi.

"Hảo chồng, nhanh tay lấy điện thoại ra chụp vài tấm",

"Ông chồng kiểu: giữ ảnh xem 3 ngày sau vẫn cười rơi ngô"

"Có ông chồng hài quá, tranh thủ chụp ảnh làm kỷ niệm nữa. Nghĩ cũng tội nhưng thôi cứ cười cái đã. Xu cà na quá thể",

"Ngã đau còn xấu hổ chứ, như mình là không biết giấu mặt vào đâu rồi đấy",...

Tác giả: Quỳnh Trang

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP