Thể thao

Thầy trò HLV Park Hang Seo gặp trục trặc trước trận gặp Syria

Tối qua 16/1 tại thành phố Changshu (Trung Quốc), ĐT U23 Việt Nam đã có buổi tập cuối cùng để chuẩn bị cho trận đấu gặp U23 Syria. Tuy nhiên, thầy trò HLV Park Hang Seo đã gặp khá nhiều khó khăn ngoài dự tính.

Đêm qua, trên đường tới thành phố Changshu, xe buýt chở U23 Việt Nam đi lạc. Điều này khiến cho thầy trò HLV Park Hang Seo bị chậm giờ tập (20h00).

Xe buýt chở U23 Việt Nam đi lạc trên đường đi tập... Video: Duy Anh

Chưa hết, theo kế hoạch, tại buổi tập này các cầu thủ sẽ được củng cố thêm về đấu pháp. Tuy nhiên, điều kiện thời tiết xấu với mưa mù cộng thêm hệ thống đèn của sân tập không đủ ánh sáng cần thiết nên HLV Park Hang Seo buộc phải hủy giáo án chính nhằm tránh rủi ro về chấn thương.

Mặc dù tỏ ra rất bực bội và phát cáu về chất lượng sân tập nhưng với kinh nghiệm cầm quân dày dặn, HLV Park Hang Seo đã nhanh chóng lấy lại sự điềm tĩnh và giữ nét mặt vui vẻ để không gây ảnh hưởng đến tâm lý của các học trò trước thềm trận đấu quan trọng với U23 Syria.

HLV Park Hang Seo còn cho thấy mình là một người nhanh nhạy khi chủ động tham gia vào các bài "đá ma" cùng các cầu thủ, nhờ vậy buổi tập trôi qua với bầu không khí thoải mái và nhiều tiếng cười đùa.

Việc phải thay đổi giáo án cũng không gây nhiều ảnh hưởng đối với công tác chuẩn bị của ĐT U23 Việt Nam.

Theo chia sẻ của tiền vệ Văn Toàn với báo chí trước buổi tập, mọi ý tưởng đấu pháp của BHL đều đã được toàn đội lĩnh hội đầy đủ và cũng đã trải qua tập luyện kỹ lưỡng.

Không có bất kỳ sự căng thẳng nào xuất hiện trên khuôn mặt của các tuyển thủ U23 Việt Nam.

Bên cạnh đó, chiến thắng trước U23 Australia đã góp thêm sự tự tin cho toàn đội và tất cả đều đặt quyết tâm sẽ tận dụng tốt cơ hội để có thể kéo dài chặng đường lịch sử của U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2018.

Trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Syria sẽ quyết định đến tấm vé vào tứ kết. Cuộc đối đầu này sẽ diễn ra vào lúc 18h30 hôm nay (17/1) và được Báo Nghệ An tường thuật trực tiếp.

Ảnh: VFF

Tác giả: Trung Kiên

Nguồn tin: Báo Nghệ An

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP