Thế giới

Thấy 'thứ lạ' từ trong tủ đồ rơi ra, cô gái co cẳng bỏ chạy, quên cả đi giày

Khi mở cửa tủ đồ trong căn hộ mới thuê được 2 ngày, một đồ vật đã rơi từ trong ra khiến cô gái hoảng sợ, vội co cẳng bỏ chạy.

Theo Ettoday đưa tin, một cô gái ở Trùng Khánh (Trung Quốc) đã thuê được một căn nhà mới cách đây vài ngày. Thế nhưng, khi vừa chuyển vào ở chưa được 2 ngày, cô đã gặp phải một chuyện “kỳ lạ” khiến cô không dám ở lại đó nữa.

Cô gái họ Chúc, người đi thuê nhà.

Cụ thể, cô gái này họ Chúc. Gần đây cô thuê được một ngôi nhà khá ưng ý trong khu cộng đồng ở Du Trung (Trùng Khánh) và đã ký hợp đồng thuê nhà với thời hạn một năm. Sau khi ký hợp đồng thuê nhà, chủ nhà còn đặc biệt yêu cầu cô hạn chế động chạm tới các đồ vật có sẵn trong nhà, vì đồ đạc ở đây đã lâu năm nên dễ hỏng hóc.

Tuy nhiên, do có quá nhiều đồ cần chuyển nên cô Chúc đã tự ý mở một chiếc tủ chưa được dán niêm phong trong phòng dù chưa có sự đồng ý từ chủ nhà. Không ngờ rằng, cảnh tượng ngay sau đó đã khiến cô bị choáng váng.

Hóa ra, ngay khi tủ vừa mở ra, một chiếc hình nộm đầu người với mái tóc rất dài đã rơi xuống, dọa cô sợ mất mật. Cô sợ tới mức co cẳng chạy ra khỏi phòng mà không kịp mang giày.

Trong tủ đồ rơi ra một chiếc hình nộm đầu người dọa cô sợ mất mật.

Cô Chúc chia sẻ, lúc đó cô nghĩ rằng đó là đầu người thật nên đã bỏ chạy khi chưa kịp nhìn kỹ, sau đó cô mới biết rằng đó chỉ là một món “đồ chơi người lớn”. Ngoài ra, cô còn phát hiện thấy một thứ dụng cụ mà cô nghi là dùng để chơi ma túy nên mang chúng tới đồn cảnh sát. Qủa nhiên, kết quả không nằm ngoài dự liệu của cô.

Trước những sự việc này, Chúc đã cùng bạn bè quay trở lại căn phòng đó và thông báo cho chủ nhà, mong được hủy hợp đồng. Tuy nhiên, chủ nhà lại phản bác rằng những thứ đó có thể là do người thuê trước để lại, cô nên vứt đi chứ không nên mang tới đồn cảnh sát như vậy.

Hóa ra đó chỉ là một món "đồ chơi người lớn".

Ngoài ra, chủ nhà cũng không muốn cô Chúc hủy hợp đồng vì những lý do đó khiến hai bên nảy sinh tranh cãi. Cuối cùng, sau khi thương lượng, hai bên đã đi đến thống nhất. Chủ nhà đồng ý cho cô Chúc hủy hợp đồng nhưng chỉ trả lại cho cô một nửa tiền đặt cọc thuê nhà.

Tác giả: Phương An

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP