Cuộc sống

Thấy sếp sàm sỡ mình, người yêu đã làm ra hành động mà không ai có thể chấp nhận được

Mình không thể ngờ người yêu mình lại hèn nhát đến thế.

Mình không có biết nên chia tay người yêu không? Bình thường anh cũng khá tốt và quan tâm đến mình. Nhưng qua một việc mới xảy ra gần đây mình đã có cái nhìn khác về con người anh.

Mình hiện tại đang làm kế toán cho một doanh nghiệp. Còn người yêu thì làm trong phòng nhân sự của một công ty nước ngoài. Vì làm cho công ty nước ngoài nên mức lương của anh cao hơn hẳn so với mình. Chế độ đãi ngộ của công ty cũng rất tốt. Vì thế người yêu mình rất xem trọng công việc này. Anh còn nói muốn gắn bó cả đời với công việc ấy.

Những lần gặp nhau, người yêu mình thường kể về vị sếp khó tính của anh. Đối với nhân viên nữ, ông ta hết lòng nâng đỡ. Còn những nhân viên nam như người yêu mình thì luôn phải tìm cách để làm hài lòng ông ta nếu không muốn bị ông ta ghét bỏ.

Mình nghe nói ông ta đã có tuổi nhưng vẫn rất lăng nhăng. Hầu như cô đồng nghiệp nữ nào trong phòng nhân sự cũng bị ông ta tìm cách ve vãn. Nghe người yêu kể, mình đã phần nào hình dung được con người của ông ta.

Những lần gặp nhau, người yêu mình thường kể về vị sếp khó tính của anh. (Ảnh minh họa)

Cho đến cuộc gặp gần đây, mình mới có cơ hội biết về vị lãnh đạo mà người yêu vẫn kể. Cũng vô tình thấy được bản chất của người yêu mình. Hôm ấy người yêu mình rủ đi ăn liên hoan. Vì muốn tạo mối quan hệ tốt với các đồng nghiệp của anh nên mình vui vẻ nhận lời.

Đây là lần đầu mình ra mắt đồng nghiệp của anh nên đã chuẩn bị khá kỹ lưỡng. Mình vốn có chút nhan sắc nên chỉ cần ăn mặc sexy và trang điểm cũng đã đủ để khiến bản thân nổi bật.

Khi đến nhà hàng, mình được xếp ghế ngồi ngay cạnh người yêu và ông trưởng phòng của anh. Mình để ý cả buổi tối hôm ấy ông ta liên tục nhìn vào mình. Nhưng vì giữ phép lịch sự nên mình đã giả vờ như không biết.

Vậy mà nhân lúc người yêu mình đang đi vệ sinh, mọi người thì lên sân khấu tổ chức trò chơi có thưởng. Ông ta đã cầm tay mình và có những hành động không đứng đắn. Do quá bất ngờ, mình đã rụt tay lại nhưng không được vì ông ta đã nắm chặt tay mình.

Chứng kiến bạn gái bị gã đàn ông khác sàm sỡ mà anh lại ngoảnh mặt làm ngơ chỉ vì sợ bị ảnh hưởng tới công việc. (Ảnh minh họa)

Đúng lúc ấy thì người yêu mình trở vào. Rõ ràng anh nhìn thấy mình bị sếp của anh giở trò nhưng lại quay mặt đi giả vờ nghe điện thoại và ra ngoài. Quá tức giận, mình giật mạnh tay lại và xin phép ra về.

Mình không thể ngờ người yêu mình lại hèn nhát đến thế. Chứng kiến bạn gái bị gã đàn ông khác sàm sỡ mà anh lại ngoảnh mặt làm ngơ chỉ vì sợ bị ảnh hưởng tới công việc. Đã thế anh còn biện minh và nói rằng đó chỉ là bất đắc dĩ.

Nếu nói như anh, một ngày nào đó ông ta bắt mình làm những việc quá đáng hơn anh cũng sẽ chẳng dám lên tiếng sao? Mình thất vọng lắm, nghĩ đến ngày hôm ấy mình lại cảm thấy bị xúc phạm. Mình có nên thông cảm cho những gì mà người yêu bao biện không?

Tác giả: Thanh An

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

  Từ khóa: sàm sỡ ,người yêu

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP