Giáo dục

Thầy sàm sỡ nữ sinh quay cảnh nóng: Nhận nhiều bằng khen

Trần Văn T. được nhận xét là giáo viên dạy tiếng Anh có chuyên môn tốt, được nhiều đồng nghiệp quý mến.

Sáng ngày 26/4/2018, trao đổi với Đất Việt, ông Hoàng Văn Chuẩn - Hiệu trưởng Trường Tiểu học và THCS Tam Lập, huyện Phú Giáo, Bình Dương, cho biết: "Thầy T. được nhận xét là người có chuyên môn rất tốt.

Hiện Phòng giáo dục và đào tạo đã có văn bản thi hành hình thức kỷ luật buộc thôi việc khi thầy T. vi phạm đạo đức nhà giáo trong thời gian công tác tại trường".

Theo ông Chuẩn, nhà trường đã nhận được đơn tố cáo Trần Văn T. có hành động chạm, nhéo vào vùng nhạy cảm của một số nữ học sinh, rồi dùng điện thoại quay lại cảnh này trong khoảng thời gian từ năm 2014 - 2018.

Trường Tiểu học và THCS Tam Lập - nơi Trần Văn T. công tác.

Ông Chuẩn cũng chưa xác định được có bao nhiều học sinh bị Trần Văn T. sàm sỡ. Các em học sinh không dám tố cáo vì sợ T. sẽ tung các đoạn băng ghi hình lên mạng internet.

"Thầy T. vẫn tỏ ra là người bình thường, vui vẻ, hòa đồng với đồng nghiệp. Trong khoảng thời gian này thầy T. còn nhận được một số bằng khen, tuyên dương, được công nhận là giáo viên dạy giỏi... Nói chung, thầy T. thể hiện ra bên ngoài là người rất tốt" - ông Chuẩn cho biết.

Nói thêm người đồng nghiệp mới bị buộc thôi việc, vị Hiệu trưởng trường Tiểu học và THCS Tam Lập chia sẻ, T. là người từ nơi khác đến địa bàn công tác. Để tạo thuận lợi cho công việc, T. lưu trú lại trên địa bàn, thi thoảng mới về thăm nhà ở Đắk Lắk.

"Thầy T. đã có gia đình nhưng chưa có con. Vợ thầy T. ở Đắk Lắk nên lâu lâu mới gặp nhau" - ông Chuẩn nói.

Được biết, sau khi buộc thôi việc Trần Văn T., Phòng giáo dục và đào tạo huyện Phú Giáo, Bình Dương đã chuyển toàn bộ hồ sơ vụ việc cho cơ quan công an điều tra.

Tác giả: Liên Phương

Nguồn tin: Báo Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP