Thể thao

Thầy Park nhận tin ‘sét đánh’ về trò cưng cho chiến dịch SEA Games 31

Huấn luyện viên Park Hang-seo sẽ không có sự phục vụ của một ‘học trò cưng’ cho chiến dịch SEA Games 31.

Cụ thể, hành trình bảo vệ tấm Huy chương Vàng SEA Games 31 trên sân nhà của U23 Việt Nam sẽ không có sự phục vụ của Đoàn Văn Hậu.

Hậu vệ quê Thái Bình sau thời gian dài điều trị chấn thương tại Hàn Quốc đã về Việt Nam từ đầu thắng 2.

Hiện tại, cầu thủ sinh năm 1999 đang tiếp tục tập hồi phục tại đội bóng chủ quản Hà Nội FC. Dù đã có thể tập nhẹ nhưng để có thể trở lại tập luyện bình thường thì Văn Hậu còn cần thêm nhiều thời gian nữa.

Theo thông tin từ đội bóng Thủ đô, phải cuối tháng 5 thì Đoàn Văn Hậu mới hồi phục hoàn toàn chấn thương và có thể tập luyện trở lại cùng toàn đội. Do đó, Văn Hậu đã không còn nằm trong kế hoạch dự SEA Games 31 nữa.

Văn Hậu không kịp bình phục chấn thương dự SEA Games 31.

Trước đó, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã lên kế hoạch gặp gỡ trao đổi trực tiếp với lãnh đạo Hà Nội FC về trường hợp của Văn Hậu.

Hậu vệ 22 tuổi là ‘trò cưng’ của thầy Park cả cấp độ trẻ lẫn đội tuyển quốc gia suốt thời gian qua và trong nhiều giải đấu, trước khi anh dính chấn thương. Việc thiếu vắng Văn Hậu chắc chắn khiến nhà cầm quân người Hàn Quốc phải tính toán lại nhân sự cho vị trí hành lang cánh trái.

SEA Games 31 sẽ được tổ chức tại Việt Nam từ ngày 12/5 đến 23/5. Điều lệ cho phép các đội bóng tham gia môn bóng đá nam được triệu tập bổ sung thêm 3 cầu thủ trên 23 tuổi.

Hiện tại, huấn luyện viên Park Hang-seo cũng chưa hé lộ về danh tính của 3 cầu thủ 'đàn anh' nhưng giới chuyên môn dự đoán nhiều khả năng sẽ có sự góp mặt của Hoàng Đức và Quang Hải.

Tác giả: Như Yên

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP