Thể thao

Thầy Park lý giải cách bố trí đội hình trong trận hòa U23 UAE

HLV Park Hang Seo có những chia sẻ sau trận hòa 0-0 trước UAE ở trận ra quân tại VCK giải châu Á.

HLV Park Hang Seo trả lời sau trận đấu. Ảnh: Tiền Phong

Trong cuộc họp báo sau trận đấu ra quân tại bảng D vòng chung kết U23 châu Á 2020, nhà cầm quân người Hàn Quốc đã trả lời các câu hỏi của giới truyền thông sau khi U23 Việt Nam hòa UAE (0-0).

"Ngay từ đầu, chúng tôi đã xác định đây là một trận đấu khó khăn. Các cầu thủ chịu áp lực khi đây là trận đấu đầu tiên của chúng tôi ở một giải đấu lớn", HLV Park Hang Seo cho biết.

"1 điểm là kết quả chấp nhận được ở trận đấu hôm nay. Tôi xin cảm ơn các cầu thủ đã chơi nỗ lực để có một kết quả tốt, thầy Park nói thêm.

Khi được hỏi về quyết định chọn Bùi Tiến Dũng bắt chính ở trận đấu hôm nay, HLV Park Hang Seo phát biểu: "Ban huấn luyện luôn chọn những cầu thủ tốt nhất để ra sân thi đấu. Thái độ trong mỗ buổi tập là điều rất quan trọng. Cầu thủ nào có được sự tập trung sẽ được trao cơ hội. Bên cạnh đó, Tiến Dũng cũng là cầu thủ có nhiều kinh nghiệm ở đấu trường quốc tế nên tôi quyết định chọn cậu ấy".

Saleh (số 9) khiến hàng thủ U23 Việt Nam vất vả. Ảnh: VTC

Về quyết định đưa Đình Trọng vào sân trong hiệp 2, nhà cầm quân người Hàn Quốc cho biết: “Việc Đình Trọng có thể chơi được 40 phút ở hiệp 2 cũng là điều tốt. Chúng ta có thể hy vọng cậu ấy sẽ thi đấu được ở trận tiếp theo. Vấn đề này tôi sẽ tham khảo thêm ý kiến của các bác sĩ”.

Cũng theo HLV Park Hang Seo, do Tấn Tài không được thi đấu vì thẻ phạt, ông đã quyết định sử dụng Việt Anh ở cánh phải, dù anh vốn là trung vệ. Ông Park đánh giá màn trình diễn của Việt Anh là tốt.

Chia sẻ về Tấn Sinh, HLV trưởng tuyển Việt Nam nói: “Tấn Sinh đã dính 1 thẻ vàng nên chúng tôi không muốn cậu ấy bị phạt thêm. Chúng tôi quyết định thay đổi nhanh bởi việc đã nhận 1 thẻ phạt có thể ảnh hưởng tới tâm lý của Tấn Sinh”.

HLV Park cũng cho biết ông hoàn toàn tin tưởng vào VAR: "Trọng tài có VAR hỗ trợ nên chúng tôi tôn trọng quyết định của ông ấy".

Hòa đối thủ mạnh nhất bảng trong ngày ra quân là kết quả chấp nhận được với U23 Việt Nam. Đội bóng của HLV Park Hang Seo sẽ hướng tới chiến thắng ở hai trận đấu còn lại.

Tác giả: T.N (T/h)
Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP