Thể thao

Thầy Park hối tiếc nhất điều gì sau 3 trận đấu tại Mỹ Đình?

Chiến lược gia Park Hang-seo chia sẻ điều hối tiếc nhất sau trận thua Saudi Arabia 0-1 ở vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực châu Á tối 16/11.

Thầy Park phát biểu sau trận thua Saudi Arbia tối 16/11.

“Điều tôi cảm thấy tiếc nuối nhất là đã trải qua mấy trận ở Mỹ Đình mà đội tuyển chưa ghi bàn, trong khi có đến 4 bàn sân khách”, nhà cầm quân Hàn Quốc chia sẻ: “Còn về các cầu thủ, tôi thấy họ tiến bộ qua từng trận. Họ cũng cố gắng hết sức rồi”.

Việt Nam đã trải qua 6 trận thua liên tiếp nhưng ghi được 4 bàn trên sân khách ở trận thua Saudi Arabia 1-3, thua Trung Quốc 2-3 và Oman 1-3. Tuy nhiên, đội chưa ghi được bàn nào sau 3 trận tại Mỹ Đình trước Australia, Nhật Bản và tái đấu với Saudi Arabia.

Chiến lược gia sn 1957 cho biết không muốn nhắc nhiều đến nguyên nhân đội nhà liên tiếp thua trận: “Bây giờ mà nói nữa sẽ thành nói đi nói lại. Tôi không muốn nhắc lại nguyên nhân nữa”.

Trên sân Mỹ Đình với sự cổ vũ nhiệt tình của hơn 12.000 khán giả, các cầu thủ Việt Nam thi đấu đầy cố gắng nhưng Saudi Arabia với trình độ và đẳng cấp vượt trội vẫn là đội giành chiến thắng nhờ pha lập công duy nhất của Saleh Al-Shehri ở phút 31.

Sau trận, HLV Herve Renard đã dành lời khen ngợi cho Việt Nam. Tuy nhiên, HLV Park cho rằng đó là những lời xã giao: “Ông ấy khen để động viên thôi, chứ thực tế đây là trận thua thứ 6 của chúng tôi rồi. Có điều, mỗi trận cầu thủ Việt Nam đều thể hiện tinh thần không từ bỏ, cố gắng giành giật từng điểm”.

6 trận toàn thua liên tiếp, tuyển Việt Nam tiếp tục đứng cuối bảng B, còn Saudi Arabia dẫn đầu với chuỗi thành tích bất bại giành 16 điểm.

Ngay sau lượt trận này, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ bắt tay chuẩn bị cho chiến dịch bảo vệ ngôi vương AFF Cup 2020 diễn ra từ ngày 5/12 tại Singapore.

Tác giả: Như Yên

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP