Thể thao

Thầy Park giao nhiệm vụ quan trọng cho sao trẻ SLNA

Tiền vệ Nguyễn Văn Việt của U21 SLNA đã được HLV Park Hang Seo tin tưởng giao cho chức đội phó tại U22 Việt Nam, dù anh chưa thể hội quân cùng đội.

Ở đợt tập trung lần này, đội tuyển U22 Việt Nam sẽ có 2 trận đấu giao hữu với ĐTQG Việt Nam, lần lượt vào ngày 23/12 tại Quảng Ninh và ngày 27/12 tại Phú Thọ.

Ngày 18/12, một số cầu thủ đã hội quân tại Hà Nội và bước vào buổi tập đầu tiên. Những cầu thủ còn vắng mặt là những thành viên của U21 Viettel và U21 SLNA - hai đội bóng đã lọt vào trận chung kết giải bóng đá vô địch U21 Quốc gia 2020.

Văn Việt là đội phó U22 Việt Nam

Khi trận đấu trên kết thúc, nhóm cầu thủ này sẽ lập tức hội quân cùng các đồng đội tại U22 Việt Nam. Theo chỉ định của ban huấn luyện, tiền đạo Nguyễn Trần Việt Cường sẽ là đội trưởng trong đợt tập trung lần này của ĐT U22 Việt Nam. Nguyễn Trần Việt Cường sinh năm 2000, là tiền đạo thuộc biên chế CLB Bình Dương.

Dù mới 20 tuổi và mới lên chơi ở đội một Bình Dương không lâu, Nguyễn Trần Việt Cường đã chơi khá tốt ở V.League 2020. Anh cũng thường xuyên được huấn luyện viên Park Hang Seo triệu tập lên U22 Việt Nam. Trong trận đấu tập với U21 Nam Định hồi tháng 11, Việt Cường lập cú đúp giúp U22 Việt Nam thắng 4-0.

Hai đội phó là Nhâm Mạnh Dũng của Viettel và Nguyễn Văn Việt của SLNA. Đây cũng là những cầu thủ đang dẫn đầu danh sách ghi bàn tại giải U21 Quốc gia 2020.

Trợ lý Kim Han-yoon phụ trách chính về chuyên môn trong các buổi tập của U22 Việt Nam những ngày tới đây, bởi HLV Park Hang Seo đang bận làm việc cùng ĐTQG. Năm 2019, HLV Kim cũng được thầy Park tin tưởng, giao công việc huấn luyện đội U22 trước thềm SEA Games.

Trợ lý Kim Han-yoon đang phụ trách đội U22 Việt Nam

Hai trận giao hữu giữa U22 Việt Nam và ĐTQG các ngày 23 và 27/12 tới đây được đánh giá là cơ hội tuyệt vời để HLV Park Hang Seo và các trợ lý đánh giá phong độ của các cầu thủ trong đợt tập trung lần này. Cả hai trận giao hữu này sẽ được mở bán vé với những mức giá khá rẻ để phục vụ người hâm mộ. Số tiền bán vé sau khi trừ chi phí sẽ được dùng để làm từ thiện.

Tác giả: Bảo Trâm

Nguồn tin: bongda365.club

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP