Thể thao

Thầy Park giải thích vì sao không bắt tay HLV Myanmar

HLV Park Hang Seo cho biết ông có lý do để phản ứng bằng hành động không bắt tay sau trận đấu Việt Nam - Myanmar với HLV trưởng đội tuyển Myanmar Antoine Hey, ngày 20/11 vừa qua.

Video HLV Park Hang Seo đáp trả HLV Myanmar:

"Tôi đọc báo biết HLV Myanmar viết gì đó trên mạng xã hội. Cảm ơn ông ta đã đưa ra lời khuyên cho tôi. Nhưng có một điều quan trọng là trước khi chỉ trích, đưa ra lời khuyên thì hãy xem trên sân mình đã làm gì đã", thầy Park mở lời đầy nghiêm túc.

HLV Park Hang Seo không hài lòng về cách hành xử của người đồng nghiệp Myanmar. Ảnh S.N

Lý giải về việc mình đã có những lời qua lại và đặc biệt là không bắt tay với HLV Myanmar, trong trận ở lượt thứ 3, bảng A, AFF Cup 2018, HLV Park Hang Seo cho biết: "Trong trận đấu, Công Phượng có một tình huống va chạm với cầu thủ Myanmar. HLV Myanmar đã nói điều gì với Công Phượng. Đó là hình ảnh không đẹp.

Tôi nói tại sao nói với cầu thủ trên sân, hãy trao đổi trực tiếp với tôi - một HLV trưởng. HLV tuyển Myanmar đã phớt lờ. Đó là cách hành xử không hay trong bóng đá chuyên nghiệp. Đó là lý do tôi cũng có sự phản ứng với người đồng nghiệp của mình".

Cuộc đấu khẩu của hai HLV

HLV người Myanmar nói xấu thầy Park trên trang cá nhân

"Tôi hy vọng HLV Myanmar sau này khi đưa ra hành động của mình hãy suy nghĩ kỹ. Ông ta phải tuân thủ luật cơ bản bóng đá trên sân", HLV Park Hang Seo chốt lại.

Trước đó, sau tiếng còi mãn cuộc của trọng tài chính trận Việt Nam - Myanmar, các cầu thủ và ban huấn luyện đôi bên tiến tới bắt tay nhau. Tuy nhiên, HLV Park Hang Seo đã chủ động từ chối bắt tay HLV Antoine Hey.

Một ngày sau, HLV Antoine Hey đã "tố cáo" HLV Park Hang Seo hành xử của HLV Hàn Quốc. Trên trang Twitter, ông thầy người Đức nói HLV Park Hang Seo đã có hành động đáng xấu hổ, không chuyên nghiệp khi từ chối bắt tay mình, kèm theo cả những bức ảnh về cuộc cãi vã của hai người.

Tác giả: Đ.Nam

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP