Thể thao

Thầy Park gạch tên Hoàng Thịnh khỏi tuyển Việt Nam

Tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh vừa bị HLV Park Hang Seo gạch tên khỏi danh sách tập trung của tuyển Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Trước đó, sau khi có tên trong danh sách tập trung, Ngô Hoàng Thịnh đã xin phép lên đội tuyển muộn vì đau mắt. Phải tới ngày 24/9 Hoàng Thịnh mới có mặt ở Hà Nội để trình diện HLV Park Hang Seo, trước khi được bác sĩ kiểm tra lại sức khoẻ. Sau đó các bác sỹ của đội tuyển thông báo Hoàng Thịnh không thể kịp bình phục.

Do bệnh đau mắt rất dễ lây cho người khác nên HLV Park Hang Seo đã quyết định gạch tên cựu cầu thủ SLNA để anh trở về CLB.

Hoàng Thịnh buộc phải rút lui khỏi tuyển Việt Nam


Như vậy, Hoàng Thịnh trở thành cầu thủ đầu tiên bị thầy Park gạch tên khỏi tuyển Việt Nam. Đây là điều đáng tiếc với tiền vệ này vì anh lỡ cơ hội được chứng minh năng lực trong lần đầu được nhà cầm quân người Hàn triệu tập.

Sau khi Hoàng Thịnh bị gạch tên khỏi danh sách tuyển Việt Nam, "người đóng thế" là tân binh Việt Phong (Viettel) cũng đã gặp một chấn thương ngón chân ở buổi tập chiều 26/9 và phải bỏ dở buổi tập.

HLV Park Hang Seo đưa ra quyết định bất ngờ. Ảnh S.N

Theo các bác sĩ đội tuyển, Việt Phong có thể phải nghỉ tập vài ngày. Đây bối cảnh đội tuyển bắt đầu bước vào giai đoạn quan trọng ở các buổi tập, rõ ràng là những chấn thương như vậy khiến thầy Park không vui.

Hiện tại, tuyển Việt Nam vẫn chưa đủ quân để tập luyện. Ngoài Văn Lâm, Văn Hậu và Công Phượng thi đấu ở nước ngoài, những cầu thủ thuộc biên chế của Hà Nội FC cũng chưa hội quân vì bận tham dự chung kết liên khu vực AFC Cup 2019.

Tác giả: Huy Phong

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP