Cộng đồng mạng

Thầy Park đáng yêu hết phần thiên hạ khi nhí nhảnh selfie cùng vợ khi đi du lịch

Hình ảnh đáng yêu của HLV Park và vợ trong chuyến nghỉ dưỡng khiến nhiều người thích thú.

Từ sau những chiến thắng vang dội, thì trong mắt người dân Việt Nam, HLV Park Hang Seo đã trở thành thần tượng của rất nhiều người. Có nhiều lý do để chúng ta yêu mến vị HLV này. Ngoài chiến lược tài ba, sự nghiêm túc và hết mình với đối tuyển, thì những khoảnh khắc đáng yêu bên ngoài sân cỏ của thầy Park cũng khiến nhiều người phải nhiệt tình ”thả tim” cho vị HLV này.

Selfie mặt mèo đáng yêu cùng Văn Hậu nè

Cũng biết thả tim như ai đấy nhé.

Mới đây, trên trang cá nhân của Park Chan-sung - con trai thầy Park - đã đăng tải hình ảnh cả gia đình đi nghỉ dưỡng ở Phú Quốc. Khoảnh khắc thầy Park sử dụng ứng dụng chỉnh ảnh để chụp hình ”nhí nhảnh” cùng vợ đã nhận về rất nhiều lượt yêu thích của cư dân mạng.

Thầy Park nhí nhảnh chụp ảnh ”tự sướng” với vợ trong chuyến du lịch Phú Quốc

Trước đây, thầy Park cũng thường xuyên xuất hiện một cách đáng yêu trong những bức ảnh chụp chung với đội tuyển U23 Việt Nam. Có thể nói, thầy Park không ngần ngại thể hiện độ cute và ”lầy lội” của mình cùng các cầu thủ cũng như người thân xung quanh.

Trong ảnh là vợ và con trai của thầy Park

Được biết, đây là lần hiếm hoi thầy Park được nghỉ ngơi, du lịch cùng gia đình sau những giờ huấn luyện vất vả. Theo thông tin từng được chia sẻ trên báo chí trước đó, thì chính vợ là người khuyên thầy Park sang Việt Nam để huấn luyện đội tuyển. Cho nên có thể nói, thành công hiện tại của thầy Park có phần không nhỏ của người vợ mà ông hết mực thương yêu.

Chân dung vợ của thầy Park

Tác giả: Cẩm Loan

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: thầy Park ,selfie ,du lịch

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP