Thể thao

Thầy Park: "Chúng tôi không cố tình hòa để né Thái Lan"

HLV Park Hang Seo đã bày tỏ sự thất vọng sau trận hòa trước U23 Philippines và khẳng định đội không "dàn xếp" để né U23 Thái Lan tại bán kết

Sau trận mở màn đại thắng U23 Indonesia 3-0, U23 Việt Nam đã gặp vô vàn khó khăn khi đối đầu U23 Philippines. Kết quả này không ảnh hưởng quá nhiều tới cơ hội vượt qua vòng bảng của thầy trò HLV Park Hang Seo bởi những đối thủ tiếp theo đều được đánh giá yếu hơn, nhưng cũng chỉ ra không ít điểm yếu, đặc biệt là khả năng tận dụng cơ hội của hàng công.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Park Hang Seo cho biết: "Trước tiên tôi xin chia sẻ rằng kết quả trận Malaysia và Thái Lan ngày hôm qua không liên quan đến trận này. Tôi không hề có tính toán nào. Nếu tôi tính toán để hòa, thua trận này khác gì chúng ta dàn xếp đâu.

Hôm nay, tuy chỉ có kết quả hòa không phải là tốt nhất. Nhưng đây là trận đấu đối phương đá phòng ngự số đông rất khó để xuyên phá. Ở ĐTQG chúng ta cũng có nhiều trận đấu khó khăn tương tự. Tôi không thể trình bày hết lý do khiến U23 Việt Nam bị cầm chân. Toàn đội sẽ còn vài ngày nghỉ để hướng tới trận tiếp theo. Chúng tôi sẽ cố gắng để giành kết quả tốt."

Ngoài ra, vị chiến lược gia người Hàn Quốc cũng tỏ ra không hài lòng kết quả hòa: "Đối phương đã sử dụng hệ thống phòng ngự dày đặc. Sau trận này, tôi cùng BHL sẽ phải tìm ra kế sách khi gặp những đối thủ đá phòng ngự dày đặc. Chúng tôi cần phải cải thiện những vấn đề này trong trận tới. Bóng đá có nhiều biến số mà chúng ta không thể nói trước được. Chúng tôi sẽ rút kinh nghiệm và sẽ cố gắng giải quyết trận tới."

Cuối cùng, khi được phóng viên hỏi về việc "Nếu trong trường hợp Hùng Dũng và Hoàng Đức không thể sát cánh cùng nhau ở tuyến giữa, phương án nào sẽ được sử dụng", vị thuyền trưởng 65 tuổi bày tỏ: "Thực tế, trong danh sách của chúng tôi lựa chọn mỗi vị trí 2 cái tên. Trong trường hợp nếu có chấn thương, hoặc gặp vấn đề khác chúng tôi có người để thay thế. Những cầu thủ trên 23 tuổi khẳng định được đẳng cấp, có phần chênh lệch với các cầu thủ U23. Trong trường hợp nếu cầu thủ quá tuổi không thể ra sân thì chúng tôi vẫn còn những phương án dự phòng. Chúng tôi luôn chuẩn bị điều đó."

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP