Xe

Thấy lốp xe 'dính' ống kim loại kiểu này, tài xế nên cẩn thận vì có thể sắp gặp cướp

Thủ thuật này thường được nhóm kẻ xấu "dàn dựng" vào ban đêm, trên những cung đường vắng vẻ.

Có thể bạn cũng đã nhận ra, vật thể bị ghim vào chiếc lốp xe trong hình ảnh bên dưới không phải một chiếc ốc vít hay đinh. Nó là một chiếc ống. Thực tế, nếu lốp xe hơi “dính” phải đinh hay ốc vít trên đường, lỗ hổng thường sẽ khá khít tới mức xe có thể di chuyển được một quãng được tương đối dài. Tuy nhiên, với một chiếc ống kim loại thì không khí có thể thoát ra ngoài khá nhanh và đây là điểm mấu chốt của vấn đề.

Thấy lốp xe dính ống kim loại kiểu này, tài xế nên cẩn thận vì có thể sắp gặp cướpKẻ xấu thường sử dụng “thủ thuật” này vào ban đêm trên những con đường vắng vẻ. Chúng sẽ chọn một đoạn đường mấp mô để đặt một thiết bị đặc biệt có gắn các đường ống kim loại có thể ghim vào bánh xe rồi sau đó nấp ở gàn đó. Khi lốp xe của tài xế bị “dính” ống kim loại này, nó sẽ xì hơi khá nhanh khiến họ không thể di chuyển được. Kẻ xấu xẽ theo sau tài xế cho đến khi họ dừng, xuống xe và kiểm tra.

Vào buổi tối, trên một quãng được vắng, tài xế thường có xu hướng chủ quan khi xuống xe khắc phục vấn đề mà không đóng cửa. Đó là lúc kẻ xấu có thể lẻn vào bên trong xe và lấy đi nhiều món đồ bên trong. Thậm chí, có một vài trường hợp một kẻ xấu thậm chí còn xuất hiện đúng lúc, ngỏ ý giúp đỡ để đánh lạc hướng của bạn trong khi kẻ còn lại trong nhóm lấy trộm đồ.

Tác giả: Vũ Tuấn Anh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP