Thể thao

Thầy Giôm phát hiện ra Công Phượng mới nhưng không phải ở lò HAGL

Thầy Giôm vừa phát hiện ra cầu thủ còn hay hơn Công Phượng nhưng lại không phải của lò HAGL.

U19 HAGL đã phải nhận thất bại 1-2 trước U19 Đà Nẵng ở lượt trận thứ 2 vòng bảng giải U19 Quốc gia 2019. Đó là trận đấu mà U19 HAGL chơi hay hơn đối thủ và tạo ra nhiều cơ hội nhưng không tận dụng được. Trong khi U19 Đà Nẵng với sự nổi bật của Xuân Tạo đã khiến hàng thủ đội chủ nhà mắc sai lầm. Điển hình là tình huống đi bóng tốc độ, buộc hậu vệ U19 HAGL phải phạm lỗi trong vòng cấm dẫn đến quả phạt đền và bàn thắng ấn định chiến thắng 2-1 cho U19 Đà Nẵng.

Xuân Tạo được xem là truyền nhân của Công Phượng.

Xuân Tạo cũng là cầu thủ mà thầy Giôm của U19 HAGL hết sức ấn tượng. Sau trận đấu ông chia sẻ: "Tôi đã cảnh báo các học trò về số 16 của Đà Nẵng (Phạm Xuân Tạo) nhưng họ vẫn mắc sai lầm. Họ mất tập trung và để cầu thủ này vượt qua nhiều lần. Số 16 không cao nhưng di chuyển thông minh và rất khéo léo. Tôi không bao giờ so sánh, nhưng cậu ấy có sức mạnh cơ bắp và bứt tốc cũng tốt hơn Công Phượng. Trong tình huống 1 đối 1, cậu ấy cũng quyết đoán hơn Công Phượng. Tôi hy vọng cậu ấy còn phát triển hơn và thành một cầu thủ giỏi".

Ở trận gặp U19 An Giang, Xuân Tạo được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận khi chơi nổi bật, đóng góp 1 bàn thắng vào chiến thắng 3-0 của đội nhà.

Ở lượt cuối diễn ra ngày 14/3, U19 HAGL gặp U19 An Giang còn U19 Đà Nẵng gặp U19 Viettel. Với 2 trận thua, U19 An Giang chắc chắn đã bị loại. U19 Đà Nẵng đang dẫn đầu và có lợi thế lớn để đi tiếp sau 2 chiến thắng. Còn U19 HAGL và U19 Viettel cùng có 3 điểm và cơ hội cũng được chia đều.

Tác giả: THIỆN AN

Nguồn tin: Báo VTC News

  Từ khóa: Thầy Giôm ,HAGL ,Công Phượng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP