Cộng đồng mạng

Thầy giáo trẻ khiến cư dân mạng phấn khích bởi vũ điệu tự do cùng học trò trong cuộc thi nhảy chào mừng ngày 20 -11

Thầy giáo trẻ mặc đồng phục là chiếc áo màu cam nổi bật cùng học trò của mình. Hòa cùng tiết mục nhảy flashmob của học sinh, nam giáo viên đã thoải mái thể hiện những điệu nhảy tự do trước sự reo hò, cổ vũ của mọi người.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một thầy giáo trẻ phấn khích nhảy tự do trước nhiều học sinh của mình khiến cư dân mạng quan tâm.

Theo thành viên chia sẻ clip, thầy giáo ấy chính là thầy giáo chủ nhiệm của mình, trong cuộc thi dân vũ được tổ chức để chào mừng ngày 20/11, thầy đã không ngần ngại “quẫy” cùng các học trò.

Nguồn: Trường người ta

Hình ảnh trong clip cho thấy, thầy giáo trẻ mặc đồng phục là chiếc áo màu cam nổi bật. Hòa chung tiết mục nhảy flashmob của các thành viên trong lớp, nam giáo viên đã thoải mái thể hiện những điệu nhảy tự do trước sự reo hò, vỗ tay cổ vũ của các học trò.

Có thể thấy, những động tác của thầy giáo tuy còn vụng về nhưng chính tinh thần yêu văn nghệ của nam giáo viên đã nhận được sự khích lệ của các học trò.

Chia sẻ với pv, bạn Đặng Quỳnh Châu Giang - chủ nhân đoạn clip cho biết, thầy giáo có tên Trần Quang Thắng (26 tuổi), giáo viên lớp 10 và 11 của lớp Giang. Đoạn clip này được ghi lại trong cuộc thi dân vũ chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam của trường THPT Nguyễn Công Trứ, TP.HCM.

Thầy Thắng cho biết, thầy xem các học trò như gia đình mình. Trước hôm thi, thầy cảm nhận được tình cảm mà học trò dành cho mình nên cũng muốn đáp lại bằng cách “phụ” nhảy cùng.

“Một phần nữa là có giáo viên tham gia thì lớp cũng được cộng điểm, chứ bình thường tôi ngại mấy việc đó lắm”, thầy Thắng nói thêm.

Thầy Thắng khá gần gũi cùng các học trò của mình.

Dù lớp học này không giành được giải nhất trong cuộc thi, nhưng quan trọng là tình cảm thầy trò ngày càng khắng khít hơn là điều quý giá nhất.

Tác giả: Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP