Cộng đồng mạng

Thầy giáo Tây gây 'sốt' mạng xã hội vì đẹp trai tựa "nam thần"

Những hình ảnh về thầy giáo Tây điển trai này nhanh chóng thu hút đông đảo sự chú ý của cộng đồng mạng.

Mới đây, trong một nhóm mạng xã hội, những bức hình về một thầy giáo trẻ người nước ngoài vô cùng điển trai đã được dân tình nhiệt liệt chú ý.

Loạt ảnh về thầy giáo Tây điển trai gây 'bão' MXH.

Gương mặt nam tính, 'đẹp không góc chết' cùng nụ cười tỏa nắng của thầy giáo Tây nhanh chóng làm 'đốn gục' trái tim nhiều nữ sinh.

Nhan sắc tựa 'nam thần' của thầy giáo Tây khiến nhiều nữ sinh 'mê mẩn'.

Chỉ sau vài giờ đăng tải, những hình ảnh về thầy giáo Tây đẹp trai tựa 'nam thần' đã nhận được hàng chục nghìn lượt yêu thích và bình luận. Hầu hết mọi người đều tỏ ra trầm trồ và không ngần ngại hỏi xin danh tính của 'thầy giáo nhà người ta'.

Hiện tại, thông tin về thầy giáo trẻ người nước ngoài đang khiến nhiều nữ sinh 'đứng ngồi không yên' vẫn là một ẩn số. Nhưng được biết, thầy giáo Tây sinh năm 1994, hiện đang dạy môn tiếng Anh tại một số trường học trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Ngay dưới bài viết, một số nữ sinh từng theo học thầy giáo trẻ này cũng chia sẻ thêm một số hình ảnh mà họ chụp được trước đó.

Một số bức hình khác về thầy giáo Tây được nữ sinh chụp lén.

Dù thông tin về thầy giáo Tây điển trai vẫn chưa được dân mạng tìm thấy nhưng sức hút của thầy khiến nhiều nữ sinh phải thề thốt sẽ chăm chỉ đi học, đến lớp mỗi ngày nếu được người thầy 'soái ca' như thế này dạy học.

Tác giả: XIU

Nguồn tin: thegioitre.vn

  Từ khóa: đẹp trai ,thầy giáo

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP