Cộng đồng mạng

Thầy giáo ngoại quốc điển trai bị chụp lén trong lớp học

Mới đây, ảnh chụp nghiêng thầy giáo ngoại quốc có gương mặt điển trai, nam tính xuất hiện trên một diễn đàn dành cho giới trẻ nhanh chóng thu hút hơn 15.000 like (thích).

Khoảnh khắc nam giáo viên bị chụp lén khi đang mải mê giảng bài trong lớp được đăng tải kèm dòng chú thích: "Thầy giáo người Anh cực kỳ nam tính của ĐH Tôn Đức Thắng".

Nhân vật chính trong bức ảnh là Dante Greeff, 28 tuổi, đến từ Anh. Dante hiện dạy tiếng Anh tại TP.HCM.

Nguyễn Thắng - sinh viên Đại học Tôn Đức Thắng - xác nhận đây là giáo viên dạy ngoại ngữ của trường. Khoảnh khắc gây chú ý trên mạng do một nữ sinh chụp lén trong giờ giảng.

Thắng tiết lộ thầy Dante bên ngoài khá thân thiện, vui tính, được nhiều sinh viên yêu quý.

Ảnh chụp lén thầy giáo ngoại quốc thu hút sự chú ý của dân mạng. Ảnh chụp màn hình.

Chia sẻ với Zing.vn, Dante Greeff cho biết anh mới sang Việt Nam 4 tháng. Giáo viên người Anh đang làm việc tại Trung tâm Ngôn ngữ quốc tế Open Minds, Đại học Tôn Đức Thắng.

Dante chọn Việt Nam là nơi làm việc và sinh sống bởi anh có nhiều người bạn Việt. Anh cũng đặc biệt yêu thích không khí trong lành, tính cách phóng khoáng của con người nơi đây.

Chàng trai 28 tuổi tỏ ra khá bất ngờ, thích thú khi được học sinh chào đón nồng nhiệt. Mỗi ngày, Facebook của anh đều có hàng trăm lời mời kết bạn. Song anh muốn làm tốt trách nhiệm của người thầy là truyền cảm hứng cho học sinh, thay vì nổi tiếng qua những bức ảnh.

Nam giáo viên điển trai cho hay ngoài việc dạy ngoại ngữ, anh còn đam mê xê dịch. Mong muốn của anh là có thể đi phượt ra Hà Nội bằng xe máy.

Từng đặt chân tới nhiều nơi, nhưng với Dante, Việt Nam là vùng đất đặc biệt. Điều khiến anh thích thú nhất ở nơi đây là người dân thân thiện và thức ăn rất ngon.

Mới đây, Dante vừa giành danh hiệu giáo viên của năm và chính thức được nhận giảng dạy tại trường. Do đó, anh sẽ tiếp tục làm việc ở Việt Nam trong hai năm tới.

Thầy Dante muốn được trải nghiệm, đi du lịch khám phá các địa danh ở Việt Nam. Ảnh: NVCC.

Ảnh chụp nam giáo viên ngoại quốc điển trai hiện được nhiều dân mạng chia sẻ, khen ngợi.

Minh Thư bình luận: "Ôi, thầy giáo trường mình lên báo, may mắn được học thầy một buổi. Thầy rất dễ thương, còn viết tiếng Việt nữa, nhưng chưa bao giờ thấy thầy nói câu tiếng Việt nào mặc dù thầy hiểu tiếng Việt lắm".

“Đây là thầy giáo dạy trường mình nhé - Đại học Tôn Đức Thắng. Lúc thầy bước vào lớp, ai cũng trầm trồ, tròn xoe mắt vì thầy quá đẹp trai", nickname Hoàng Minh Qúy chia sẻ.

Tác giả bài viết: Kiều Trang

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP