Cộng đồng mạng

Thầy giáo ế 14 năm từ chối hẹn hò 9x Nghệ An

Chưa đến màn bấm nút, thầy giáo Quảng Trị đã thẳng thừng từ chối cô gái vì lý do không có cảm xúc ...

Video:Thầy giáo đưa ra tiêu chí chọn vợ đanh đá khiến Cát Tường bất ngờ

Video:Quyết định 'phũ' của thầy giáo khiến trường quay bất ngờ


Trước khi đến màn bấm nút quyết định trong tập 388 "Bạn muốn hẹn hò", thầy giáo Phan Nhật bất ngờ nói thẳng với bạn gái mới quen rằng: "Anh em mình không có cảm xúc" thay cho lời từ chối.

Được biết, Phan Nhật (33 tuổi - quê Quảng Trị) làm thầy giáo dạy thực hành lái xe ở Vũng Tàu. Anh chia sẻ mình là người khô khan, sống độc lập, biết nấu ăn. Hiện anh đã có đủ nhà cửa và tài chính để lập gia đình.

Tuy nhiên, do không biết dỗ dành, chiều chuộng con gái nên anh bị ế suốt 14 năm nay. Thầy giáo thích con gái mặc áo trắng, tóc dài. Tính cách không được hiền vì như thế chồng sẽ hư.

Chàng trai Quảng Trị cũng cho hay, tính chất công việc dạy lái xe nên thường xuyên bận vào thứ bảy và chủ nhật.

Cô gái tham gia cùng Phan Nhật là Đặng Thị Nhâm (26 tuổi - quê Nghệ An), làm kế toán tại TP.HCM. Đặng Nhâm hài hước cho biết cô thích nấu ăn với món tủ là... trứng luộc.

Ngoài ra, nữ kế toán thích hát hò, cô thuộc mẫu phụ nữ truyền thống của gia đình. Đặng Nhâm hay giận nhưng mau nguôi.

Cô nàng 9x là người vui vẻ, dễ gần và yêu động vật. Đặng Nhâm kể, ngày nhỏ nhà cô nuôi đàn chó con, tối thức canh bắt muỗi để chúng ngủ ngon lành, còn bản thân thì bị đốt. Đặng Nhâm dễ giận nhưng mau nguôi, không cần ai dỗ dành.

Đến nay, nữ kế toán chưa từng trải qua một mối tình chính thức nào. Cô muốn tìm bạn trai chững chạc, điềm đạm, tâm lý, luôn luôn lắng nghe nhưng đừng "lâu lâu mới hiểu".

Đặng Nhâm tiết lộ, cô có 5 ông anh rể là cao thủ "nhậu" vì vậy cô mong tìm được bạn trai biết uống rượu để tỉ thí với các anh. Bản thân nữ kế toán hóm hỉnh thú nhận, khi buồn cô tự ngồi uống 2-3 lon bia.

9x Nghệ An khiến nhiều người bật cười khi nói cô thích người yêu lạnh lùng, nhìn thấy gái là phớt lờ và chỉ hướng sự chú ý duy nhất tới mình.

Khi tấm rèm được kéo lên, Đặng Nhâm chia sẻ, cô cảm nhận về Phan Nhật là chàng trai hiền lành.

Trong khi đó, thầy giáo 8x thẳng thắn nêu điểm của mình về ngoại hình của phụ nữ. Anh nói: "Người đàn ông nào cũng quan trọng ngoại hình bạn gái".

Khi Đặng Nhâm hỏi cô có ổn với tiêu chuẩn của Phan Nhật không, nam giáo viên đáp: "Về mặt bằng chung cũng ổn". Cặp đôi còn hát tặng nhau những ca khúc về tình yêu đôi lứa và tâm sự về việc hẹn hò, gặp gỡ.

Trong khoảng thời gian này, ông mai bà mối đã gợi ý cặp đôi nắm tay nhau để cảm nhận về đối phương.

Sau cái nắm tay, nữ kế toán cho biết chỉ cảm thấy lạnh, không có cảm giác tình yêu sét đánh, nhưng cô vẫn bày tỏ: "Mình đến đây là duyên, hi vọng đôi bên cho nhau cơ hội tìm hiểu".

Thế nhưng, trái với thiện chí của cô gái, Phan Nhật chia sẻ bản thân thích nói thật, không giả dối. Anh chàng nói với Đặng Nhâm: "Nói thẳng, anh em mình không có cảm xúc",

Như vậy, dù chưa đến màn bấm nút nhưng thầy giáo đã từ chối phũ nữ kế toán. Điều này khiến nhiều khán giả thất vọng. Kết thúc chương trình, cặp đôi đều không bấm nút.

MC Cát Tường cho rằng, cảm xúc của mỗi người nên được tôn trọng. Phan Nhật - Đặng Nhâm tuy không đủ tình cảm dành cho nhau nhưng vẫn có thể làm bạn.

Về phía thầy giáo, anh chia sẻ, sau khi chương trình phát sóng, bản thân anh nhận được rất nhiều lời chỉ trích. Nhưng Phan Nhật mong mọi người hãy nhìn câu chuyện ở góc độ tích cực.

"Thà từ chối ngay còn hơn để người ta phải hi vọng, mất thời gian vì mình" - Phan Nhật nói.

Tác giả: Diệu Bình

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP