Thế giới

Thầy giáo đồi bại cưỡng hiếp hai học sinh 4 ngày liên tiếp rồi bỏ trốn

Sự việc hai học sinh lớp 4 ở Ấn Độ bị giáo viên cưỡng hiếp ở lớp sau giờ học trong 4 ngày liên tiếp đang khiến dư luận nước này phẫn nộ.

Vụ việc chấn động xảy ra tại Raiganj thuộc quận Bắc Dinajpur ở Tây Bengal. Thầy giáo “yêu râu xanh” 35 tuổi và đã kết hôn được cho là bỏ trốn sau vụ việc.

Theo cảnh sát, người đàn ông bị cáo buộc cưỡng hiếp hai học sinh nữ trong lớp học suốt 4 ngày. Gã thầy giáo còn đe dọa nạn nhân sẽ lĩnh hậu quả nghiêm trọng nếu tiết lộ chuyện này cho bất cứ ai.

Sự việc chỉ bại lộ khi một trong hai nạn nhân nói toàn bộ sự thật với cha mẹ khi họ hỏi tại sao mấy ngày nay không muốn đi học. Cha mẹ nữ sinh sau đó tới nhà nạn nhân còn lại để chứng thực vụ việc.

Ảnh minh họa: India.com

Hai bé gái sau đó trải qua cuộc kiểm tra y tế ở bệnh viện quận Raiganj vào ngày 21/4. Phụ huynh các em đã nộp đơn tố cáo gã thầy giáo đồi bại lên cảnh sát quận Raiganj. Tuy nhiên, cảnh sát cho biết, tên thầy giáo “yêu râu xanh” đã “cao chạy xa bay”.

Sự việc đang khiến dư luận nước này phẫn nộ bởi thời gian gần đây các vụ cưỡng hiếp bé gái liên tiếp diễn ra.

Đầu tháng 12 năm ngoái, trong một vụ việc tương tự, cảnh sát ở thành phố Kolkata bắt giữ Abhishek Roy và Mafizuddin - hai giáo viên thể dục của một trường mẫu giáo - với cáo buộc tấn công tình dục một bé gái 4 tuổi. Hai gã thầy giáo được cho là đã lạm dụng em nhỏ bên trong nhà vệ sinh của trường. Em trở về nhà với những vết máu dính trên bộ đồng phục và khóc không ngừng. Mẹ nạn nhân đưa con gái tới bệnh viện khi phát hiện những vết máu dính trên vùng kín của em. Bác sĩ xác nhận em đã bị tấn công tình dục.

Nội các Ấn Độ ngày 21/4 thông qua sắc lệnh thi hành án tử hình đối với những kẻ hiếp dâm trẻ em dưới 12 tuổi. Một trong số các biện pháp tăng cường Đạo luật bảo vệ trẻ em khỏi tội phạm tình dục (POCSO), Nội các của Thủ tướng Narendra Modi đã thông qua việc ban hành Pháp lệnh hình sự (sửa đổi) năm 2018, để ngăn chặn nạn cưỡng hiếp phụ nữ và trẻ em gái.

Tác giả: Trọng Hiếu

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP