Cộng đồng mạng

Thầy giáo đi dạy với combo kính đen và comple ngầu như điệp viên 007, nhưng hành động tiếp theo mới khiến cả lớp lăn ra cười

Không phải thầy sợ vợ đâu, chẳng qua đây là thói quen được tạo nên nhờ tính cách cẩn thận, chỉn chu của thầy mà thôi!

Mỗi ngày đi dạy đều đứng trên bục giảng trước con mắt của vô số học sinh - sinh viên, bởi vậy các thầy cô giáo luôn phải chú ý trong cách ăn mặc sao cho chỉn chu và phù hợp với phong thái nhà giáo nhất.

Trên MXH Weibo của Trung Quốc gần đây xuất hiện một thầy giáo ngày nào cũng đóng bộ comple, đeo kính đen rất nghiêm chỉnh và ngầu đến lớp, thế nhưng hành động tiếp theo sau khi bước vào lớp của thầy lại khiến cư dân mạng phải ôm bụng cười vì phá vỡ hình tượng một cách quá đỗi đáng yêu.

Thầy giáo tiến vào trong lớp với phong thái siêu ngầu: comple chỉnh tề cùng kính đen

Cụ thể, sau màn xuất hiện ngầu như điệp viên 007, thầy giáo đặt cặp táp xuống bàn và từ tốn cởi chiếc áo ngoài của mình ra. Tiếp đó thầy chậm rãi lôi từ trong cặp một chiếc mắc áo, quàng chiếc áo của mình lên đó, vuốt lại cho thẳng thớm rồi tỉnh bơ bước đến góc lớp treo nó lên. Làm mọi việc xong xuôi, thầy mới an tâm quay trở lại bắt đầu công tác giảng dạy.

Sau khi được đăng tải trên mạng, nhiều người đã vào nói đùa rằng có lẽ mỗi ngày vợ thầy đều mất công là áo phẳng phiu nên thầy sợ không bảo quản cẩn thận về sẽ bị cô mắng. Thế nhưng ngay sau đó dưới phần bình luận đã xuất hiện một sinh viên của thầy lên tiếng khẳng định thực chất thầy chưa hề có vợ, có lẽ đây chỉ là thói quen được xây dựng nên từ tính cách chỉn chu tỉ mỉ của thầy mà thôi.

"Đây là thầy giáo dạy môn tài chính cho chúng tôi, thật ra thì thầy chưa có kết hôn đâu...", một sinh viên của thầy đăng đàn giải thích.

Việc tiếp theo sau khi đặt cặp xuống bàn là cởi áo, lôi mắc ra từ trong túi và mắc áo của mình lên

Vậy là ở góc lớp chễm chệ xuất hiện một chiếc áo được treo rất ngay ngắn thẳng thớm

Tác giả: A Mei

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP