Cộng đồng mạng

Thầy giáo dạy gym thân hình siêu chuẩn "phải lòng" cô học trò cá biệt và cái kết bất ngờ

Sau 3 năm, cuối cùng, cô học trò ngang bướng nói câu nào cãi câu ấy cũng trở thành vợ của thầy giáo dạy gym. Câu chuyện tình và cả bộ ảnh cưới của cặp đôi này đều khiến nhiều người phải thích thú.

Câu chuyện tình của Lưu Minh Phương và Vũ Đức Đạt đã từng một thời “gây bão” mạng xã hội khi chia sẻ những hình ảnh cũng như cơ duyên của mình trong một hội nhóm dành cho chị em phụ nữ. Cặp đôi này gây ấn tượng bởi có một hình thể… chuẩn tới từng centimet và một cuộc tình nhiều lí thú. Có thể nói, cặp đôi Thầy – trò yêu nhau vì cùng đam mê tập gym này thực sự rất đặc biệt.

Câu chuyện tình của Minh Phương và HLV thể hình Đức Đạt đã từng "gây bão" mạng xã hội

Ngày đó, Minh Phương đi học gym và gặp Đức Đạt – chàng Huấn luyện viên với hình thể 6 múi săn chắc đáng ngưỡng mộ. Ấy thế nhưng, cô gái có cá tính mạnh này lại “cãi thầy chem chẻm”. Chính điều đó đã khiến Đức Đạt để ý và quyết tâm theo đuổi bằng được. Sau 3 năm yêu nhau, cặp đôi này đã quyết định về chung một nhà.

Là một HLV thể hình, Đức Đạt sở hữu một thân hình khiến bao cô gái phải "hét lên" mê mẩn

Để đi tới sự lựa chọn gắn kết dài lâu này, cả hai đã cân nhắc và tìm hiểu về nhau rất nhiều. Họ nhận ra những điểm khác biệt và tìm cách khắc phục nó. Theo chia sẻ của Minh Phương, Đức Đạt là người hướng ngoại, thích đi chơi, hội họp nhưng lại rất ngại chia sẻ. Trong khi đó, cô là người sôi nổi nhưng lại chỉ tâm sự với người thân. Do đó, đến giờ, sau 3 năm yêu nhau, cặp đôi này vẫn duy trì thói quen gọi điện thoại cho nhau mỗi sáng. Họ cùng nhau tâm sự, cô nàng chủ động gợi mở, hỏi han, quan tâm về công việc, khó khăn mà người bạn trai của mình gặp phải. Đó được xem như một cách để cân bằng sự khác biệt giữa hai người.

Sau 3 năm, mối tình thầy - trò tại phòng tập gym đã đi tới một cái kết ngọt ngào

Minh Phương tâm sự: “Bạn bè, các anh chị đã lập gia đình đa số đều nói với mình là nên tập chuẩn bị trước bởi khi vào cuộc sống hôn nhân chắc chắn không tránh khỏi cảm xúc thất vọng. Tuy nhiên theo mình (và cả chồng sắp cưới), khi đã xác định kết hôn là chúng ta sẽ chấp nhận kể cả những mặt tốt và mặt không tốt của nhau.

Mặc dù có sự khác biệt trong tính cách nhưng cặp đôi này vẫn có bí quyết để cân bằng và gắn bó bên nhau

Tất nhiên sẽ có những tật xấu mà chỉ khi sống chung một nhà người ta mới bộc lộ ra. Nhưng mình tin nhờ tình yêu, nhờ chia sẻ mà chúng ta sẽ vượt qua tất cả. Quan điểm của mình chỉ có 2 cụm từ. Đó là “chia sẻ” và “cơm sôi bớt lửa”. Như mình đã nói ở trên, nếu không có sự chia sẻ với nhau mọi điều trong cuộc sống, không thông cảm được với nhau thì sẽ rất khó để cùng nhau gánh vác khó khăn. Và bởi hai người có tính cách khá trái ngược nhau nên việc nhường nhịn nhau là một điều rất cần thiết. Khi anh ấy đang cáu thì mình cũng không nên “gân cổ” lên cãi và ngược lại, khi mình có những lúc mất bình tĩnh thì anh cũng nên nhường nhịn mình một chút”.

Minh Phương và Đức Đạt luôn giữ quan điểm phải "chia sẻ" và "cơm sôi bớt lửa" để tình cảm luôn ngọt ngào, bình yên

Sau 3 năm gắn bó, cuối cùng, cặp đôi này cũng quyết định về chung một nhà. Không giống như những đôi uyên ương khác, Minh Phương và Đức Đạt dắt tay nhau vào phòng tập gym để chụp hình cưới. Lí do đơn giản là vì chuyện tình của họ bắt đầu tại nơi đây.

“Bộ ảnh này chúng mình tự đầu tư về trang phục, make up và điều đặc biệt là mình chụp ở thời điểm giữa trưa đúng ngày Hà Nội nóng đỉnh điểm hơn 40 độ C. Vậy nên mọi thứ đều là tự nhiên, từ ánh sáng, từ những giọt mồ hôi, những lúc tóc bị rối tung lên và nó không có tính chất “diễn” – Minh Phương chia sẻ.

Cùng ngắm nhìn loạt ảnh cưới ấn tượng của cặp đôi đam mê gym mà tìm thấy tình yêu đời mình:

Sau 3 năm, cặp đôi này đã quyết định về chung một nhà

Bộ ảnh được thực hiện tại phòng tập gym - nơi ghi dấu kỉ niệm tình yêu của họ

Những khoảnh khắc diễn ra rất tự nhiên, họ hầu như không phải diễn

Cái kết ngọt ngào của mối tình thầy - trò

Tác giả: Như Anh

Nguồn tin: khampha.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP