Giáo dục

Thầy giáo bị tố dâm ô nhiều nam sinh đã đi làm bình thường từ ngày 16-4

Phòng GD-ĐT quận Hoàng Mai (Hà Nội) cho biết thầy giáo bị tố dâm ô nhiều nam sinh trong sáng nay 16-4 đã đi làm bình thường sau thời gian bị tạm đình chỉ.

Chiều 16-4, liên quan đến vụ việc thầy giáo dạy Toán của Trường THCS Trần Phú (quận Hoàng Mai, Hà Nội) bị tố dâm ô nhiều nam sinh, ông Phạm Xuân Tiến, Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo (GD-ĐT) Hà Nội, cho biết hiện Sở đang chờ kết luận chính thức từ cơ quan công an.

Theo ông Tiến, đến thời điểm hiện này thì các em học sinh liên quan đến thông tin bị thầy giáo dạy toán dâm ô đã đi học bình thường, tâm lý hoàn toàn bình thường và vui vẻ. Danh tính các em không được cung cấp, vì nếu không sẽ ảnh hưởng tâm lý các em. Hiện cơ quan công an đang điều tra nhưng chưa có kết luận. Khi có kết luận và có vấn đề vi phạm Sở GD-ĐT Hà Nội sẽ xử lý nghiêm theo quy định.

Bà Phạm Đàm Thục Hạnh, Trưởng phòng GD-ĐT quân Hoàng Mai

Bà Phạm Đàm Thục Hạnh, Trưởng phòng GD-ĐT quân Hoàng Mai, cũng cho biết: "Hiện tại cơ quan công an đang tiếp tục điều tra xác minh để có kết luận chính thức. Bước đầu, nhà trường đã tạm đình chỉ công tác 3 ngày đối với thầy giáo bị tố dâm ô với các học sinh từ ngày 11-4, tuy nhiên ngay trong ngày 11-4 thì các phụ huynh đã làm đơn để minh oan cho thầy giáo. Đến sáng nay (16-4) thầy giáo đã trở lại công tác bình thường".

Trước đó, như Báo Người Lao Động đã thông tin, tối 10-4, Bộ GD-ĐT đã có văn bản gửi Sở GD-ĐT Hà Nội yêu cầu khẩn trương chỉ đạo kiểm tra, xác minh và phối hợp với các ban ngành liên quan xử lý nghiêm minh vụ việc một số học sinh nam đã bị thầy giáo lạm dụng tình dục mà báo chí đưa tin tại Trường THCS Trần Phú, quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Ngày 11-4, Bà Ngô Thị Thu Anh, Hiệu trưởng Trường THCS Trần Phú, cho biết đã tạm đình chỉ đối với thầy giáo dạy Toán bị tố sàm sỡ 7 học sinh nam trong 3 ngày để điều tra xác minh sự việc, bắt đầu từ 11-4 để phục vụ công tác điều tra của cơ quan chức năng.

Tác giả: Huy Thanh

Nguồn tin: Báo Người Lao Động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP