Cuộc sống

Thấy giám đốc like trang 'hội đồng tính', cô chắc mẩm anh là gay và cái kết

Nói rồi cô cởi áo lót vứt ra ghế và leo lên giường. Nào ngờ, đúng lúc ấy Trung bước ra từ nhà tắm với độc chiếc quần xà lỏn rồi bất ngờ lao lên giường ôm chầm lấy Phương khiến cô suýt ngất..

Phương là cô gái xinh xắn, tốt bụng nhưng lại rất hay mặc cảm về hoàn cảnh vì bố cô đã qua đời từ lâu do mắc bệnh hiểm nghèo nhưng không có tiền chữa, còn mẹ cô thì ốm đau triền miên. Dưới Phương còn có 1 cậu em trai đang học lớp 10, vì thế kinh tế gia đình hiện nay hoàn toàn phụ thuộc vào Phương, bởi gánh nặng gia đình mà cô không có thời gian cũng không muốn yêu ai vì sợ làm khổ người ta.

Sau khi ra trường, đã trải qua nhiều công việc nhưng Phương vẫn chưa cảm thấy phù hợp với mình nên cô liên tục đổi chỗ làm. Tháng trước, Phương xin vào làm cho 1 công ty truyền thông, cô cảm thấy rất thích môi trường và con người ở đây nên mỗi ngày đi làm của Phương đều rất vui vẻ.

Chỉ có điều, giám đốc của cô lại là 1 người đàn ông đã hơn 35 tuổi nhưng chưa vợ con gì và mọi người trong công ty thường đồn rằng anh kén quá. Nhưng hôm đó, cả phòng đang ngồi ăn trưa thì bỗng nhiên cô đồng nghiệp của Phương nhìn chằm chằm vào điện thoại và bịt miệng kêu lên:

-Không ..thể tin được.

Mọi người tò mò hỏi có chuyện gì, cô ta liền dơ màn hình ra và nói:

-Sếp Trung..vừa bấm like trang “hội những người đồng tính” đó.

Cả phòng trợn mắt ngạc nhiên, ai cũng vội vã vào điện thoại xem lại 1 lần cho chắc, Phương cũng vậy, xem xong cô nói:

-Thế các cậu ở đây lâu mà không biết sếp là gay à?

1 người đồng nghiệp vội vã trả lời:

-À đấy, thảo nào sếp rất thích mặc áo hồng, đến cái iphone cũng màu hồng cơ mà. Thì ra là vậy. Thảo nào chừng ấy tuổi, thành đạt giàu có lại tốt tính mà chưa thấy lấy vợ.

Phương lúc đó vừa thở phào nhẹ nhõm nhưng lại thấy có chút gì đó tiếc nuối, vì lúc trước có vẻ anh giám đốc rất quan tâm và để ý đến cô khiến cô bị bạn bè đồng nghiệp soi mói. Có người còn nói cô mới vào đã quyến rũ sếp, đó là kiểu của mấy đứa nhà quê nghèo muốn đổi đời. Từ đó, Phương khép mình, luôn giữ khoảng cách với anh mặc dù cô cũng cảm thấy sếp là người tốt và 2 người chưa vợ chưa chồng như họ hoàn toàn có thể tiến đến với nhau.

Giờ nghe tin sếp gay, Phương tặc lưỡi “thế là đỡ bị đồn đoán linh tinh”.

3 tháng sau, công ty Phương cho toàn bộ nhân viên đi du lịch Đà Lạt. Nếu như trước kia, các cô nhân viên sẽ cố tình lởn vởn trước mặt Trung để lấy gây sự chú ý từ anh, nhưng bây giờ họ đều nhắm đến 1 đối tượng khác khi biết được tin Trung bị gay.

Tối hôm đó, sau khi cắm trại quẩy 1 trận tưng bừng, Trung lảo đảo vì say rượu, không hiểu thế nào anh lại bất ngờ đẩy cửa phòng Phương và đi vào, lúc đó Phương đang cởi khóa áo thì giật mình la lên:

(Ảnh minh họa)

-Anh làm trò gì vậy.

Nhưng Trung không nói gì mà nằm lăn luôn trên giường. Nhìn giám đốc, Phương lại nghĩ “à, anh ta gay mà”. Phương kéo áo lên và tiến lại vỗ vào vai sếp:

-Sếp ơi, phòng anh ở bên cạnh cơ mà, sếp

Trung mắt nhắm mắt mở:

-À…cô Phương đấy à? Cho tôi ngủ ở đây đi, tôi buồn ngủ quá.

Chưa dứt lời thì anh ta lao vào nhà tắm nôn thốc nôn tháo. Phương ở bên ngoài liền chép miệng:

-Không ngờ sếp lại có những lúc như thế này, bình thường sang chảnh oai phong lắm mà. Thôi kệ, ngủ khác giường chắc không sao, với lại anh ta có thích con gái đâu.

Nói rồi cô cởi áo lót vứt ra ghế và leo lên giường. Nào ngờ, đúng lúc ấy Trung bước ra từ nhà tắm với độc chiếc quần xà lỏn rồi bất ngờ lao lên giường ôm chầm lấy Phương khiến cô suýt ngất:

-Anh…anh…làm trò gì thế này..buông tôi ra.

Trung vẫn nói giọng sặc mùi rượu:

-Quần áo..bẩn hết rồi.. cho tôi mượn cái chăn quấn tạm.

Nói rồi anh nằm lăn xuống giường còn Phương thì tức tối đứng dậy:

-Không biết có phải anh bị điên không nữa. Không ngờ, Trung đáp lại:

-Có thể tôi bị điên, nhưng tôi không phải gay như em tưởng đâu. Tôi bị điên vì em cứ từ chối tôi.

Phương trố mắt sững sờ không nói lại được gì. Cả đêm đó cô nằm suy nghĩ rồi tự hỏi tại sao anh thích cô, cô cũng thích anh nhưng chỉ vì những lời nói cay độc của người khác mà cô phải trốn tránh từ bỏ. Nghĩ vậy, Phương lân la sang giường anh giám đốc và nằm ôm anh thật chặt cho đến sáng.

Tác giả: Bình An

Nguồn tin: phununews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP