Xã hội

Thầy dạy lái xe đi xe... biển số giả

Làm việc với công an, tài xế này khai là giáo viên dạy lái ô tô của Trung tâm dạy nghề lái xe QT (TP.Phan Thiết) nhưng “không trình được giấy tờ xe hợp lệ do cơ quan có thẩm quyền cấp”...

Làm việc với công an, tài xế này khai là giáo viên dạy lái ô tô của Trung tâm dạy nghề lái xe QT (TP.Phan Thiết) nhưng “không trình được giấy tờ xe hợp lệ do cơ quan có thẩm quyền cấp” và “sử dụng giấy đăng kiểm không do cơ quan có thẩm quyền cấp” cũng như “sử dụng giấy phép lái xe không do cơ quan có thẩm quyền cấp”
ẢNH: QUẾ HÀ


Lúc 9 giờ ngày 28.1, Tổ tuần tra kiểm soát giao thông Công an TP.Phan Thiết (Bình Thuận) dừng ô tô hiệu Toyota Celica (xe thể thao 2 cửa) BS 52P-9735 do Lê Minh Tâm (29 tuổi, ngụ TP.Phan Thiết) điều khiển, lưu thông trên đường Trần Hưng Đạo.

Làm việc với công an, tài xế này khai là giáo viên dạy lái ô tô của Trung tâm dạy nghề lái xe QT (TP.Phan Thiết) nhưng “không trình được giấy tờ xe hợp lệ do cơ quan có thẩm quyền cấp” và “sử dụng giấy đăng kiểm không do cơ quan có thẩm quyền cấp” cũng như “sử dụng giấy phép lái xe không do cơ quan có thẩm quyền cấp”.

Kiểm tra nhanh BS 52P-9735 thì lại được cấp cho xe Lexus loại 8 chỗ ngồi của một công ty TNHH ở Q.Tân Bình (TP.HCM). Ngay sau đó, tổ công tác của CSGT Phan Thiết đã lập biên bản vi phạm tại chỗ và bàn giao ô tô cùng tài xế này cho Cơ quan CSĐT Công an TP.Phan Thiết tiến hành điều tra, xử lý.

Tác giả: Quế Hà

Nguồn tin: Báo Thanh Niên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP