Cuộc sống

Thấy con gái ủ rũ vì chồng cặp bồ, mẹ rút 500 triệu đưa con đi tân trang nhan sắc

Thế là mẹ Ngân quyết định cho cô 500 triệu để đi tân trang lại nhan sắc. Cứ tưởng Ngân sẽ hí hửng làm đẹp để níu giữ chồng, thế nhưng sau mấy lần đứng trước thẩm mỹ viện thì cô lại quay bước đi.

Vợ chồng Ngân và Cường kết hôn đến nay đã được hơn 3 năm, ai nhìn vào cũng ngưỡng mộ với Ngân vì cô lấy được tấm chồng phong độ lại giỏi giang. Thú thật thì Ngân cũng hạnh phúc lắm vì cô biết rõ mình vốn không có nhan sắc gì nổi bật mà lại được Cường cưới hỏi. Cứ tưởng cô sẽ có một tổ ấm hạnh phúc, thế nhưng xưa nay người ta nói không sai lấy được chồng đẹp thì khổ vô cùng. Vì suốt ngày cứ phải lo giữ sợ nhiều cô chân dài khác cướp mất.

Không níu kéo chồng được bằng nhan sắc thì Ngân cố gắng trở thành người vợ đảm đang, thay chồng lo toan công việc gia đình để anh an tâm công tác. Cô tin tưởng chồng mình sẽ không bao giờ gái gú bên ngoài, thế nhưng tin bao nhiêu thì Ngân lại nhận cái kết đau xót bấy nhiêu khi cô phát hiện ra chồng ngoại tình. Ngày hôm đó khi Cường đi tắm thì Ngân thấy máy chồng có tin nhắn, cô bám vào đọc thì thấy một cô gái mà chồng mình lưu là vợ yêu nhắn tin hẹn đi nhà nghỉ.

Giây phút đó Ngân như phát điên, cô muốn kêu gào bắt chồng giải thích. Nhưng kết quả là cô giấu nước mắt để nhịn vì Ngân sợ nếu nói ra sẽ khiến chồng bỏ mình mà chạy theo bồ. Đến lúc này cô chợt nhìn mình trong gương, ngày xưa Ngân không xinh đẹp nhưng được cái vóc dáng cũng rất ok. Kể từ khi sinh xong thì cô xập xệ hẳn, lâu nay đời sống vợ chồng của cô cũng không tốt đẹp gì. Ngân có gạ gẫm thì Cường lại viện cớ đau đầu rồi ngủ thiếp đi.

( ảnh minh họa )

Nghĩ chồng vất vả công việc thật nên Ngân ra sức mua hàu về bồi bổ, bây giờ thì cô mới hiểu hóa ra mình chăm chút cho chồng để anh dành sức khỏe đi vui vẻ với bồ.

– Dạo này vợ chồng mình ít ân ái quá đấy chồng ạ. Hay là em gửi con rồi mình đi du lịch hâm nóng tình cảm nha anh.

– Du lịch cái gì chứ? Anh bận trăm công nghìn việc đây này. Mà ngày kia anh phải đi công tác Đài Loan rồi. Đợi anh về rồi anh xin nghỉ phép đưa em đi sau.

Ngân biết chồng mình nói dối vì tối hôm đó cô đọc được đoạn tin nhắn của chồng đặt vé máy bay đưa bồ đi du lịch. Ngân đau đớn chỉ biết bật khóc, biết chồng đi với gái mà không làm được gì thì còn gì đau đớn hơn nữa. Ngày hôm đó không chịu nổi nữa cô chạy về nhà mẹ đẻ bật khóc.

– Chồng con…anh ấy có nhân tình mẹ à. Giờ hai người bọn họ còn đi du lịch với nhau nữa.

– Cái gì? Thằng Cường có bồ sao? Bây giờ thì con đã hiểu đàn bà mà sống vì chồng thì khổ chưa. Từ giờ con hãy đi làm đẹp đi rồi níu kéo chồng trở lại. Đàn bà dù thế nào cũng không thể ly hôn chồng được.

( ảnh minh họa )

Thế là mẹ Ngân quyết định cho cô 500 triệu để đi tân trang lại nhan sắc. Cứ tưởng Ngân sẽ hí hửng làm đẹp để níu giữ chồng, thế nhưng sau mấy lần đứng trước thẩm mỹ viện thì cô lại quay bước đi. Thay vì dùng số tiền đó tân trang sắc đẹp thì Ngân quyết định mở một shop thời trang và đứng ra làm chủ. Lâu nay chồng đi làm cô chỉ ở nhà nội trợ nên mới trở nên quê mùa. Chính vì vậy lần này Ngân quyết thay đổi lại bản thân mình. Nhìn con gái hành động như vậy thì khỏi phải nói mẹ Ngân sốc như nào.

– Sao con lại dùng tiền để mở cửa hàng chứ? Chồng thì ngoại tình không lo làm đẹp đi.

– Tại sao phải làm đẹp để níu giữ anh ta hả mẹ. Loại chồng như anh ta con không cần nữa. Mấy năm nay con ở nhà nội trợ nên con mới trở thành người đàn bà như thế này. Con muốn ra ngoài kiếm tiền, tự lập rồi tìm được một người yêu con thật lòng. Đàn bà lấy chồng như canh bạc, canh bạc này không được thì bỏ đi đánh canh bạc khác. Ly hôn thì đã sao chứ? Còn hơn sống với người đàn ông tệ bạc. Con sẽ khiến anh ta tiếc nuối vì đã không trân trọng con, chứ không phải ở lại bên con vì nhan sắc. Nếu vì nhan sắc thì rồi anh ta sẽ bỏ con lần nữa để thao người đàn bà xinh đẹp khác.

Nghe con gái nói như vậy thì mẹ Ngân cũng hài lòng và ôm chầm lấy con khóc nức nở. Còn về phần Cường thì sau khi đi du lịch với bồ về thì choáng váng khi căn nhà của mình đã bị bán còn kèm theo đơn ly hôn từ vợ. Nhìn cô vợ xấu xí của mình bỗng dưng rạng ngời khiến Cường không dám tin, anh quỳ gối cầu xin vợ tha thứ nhưng tất cả đều vô ích. Đúng là Cường ân hận sớm hơn Ngân nghĩ…thế mới nói làm đàn bà thì phải biết tự yêu bản thân mình. Đừng bao giờ sống phụ thuộc vào một gã đàn ông.

Tác giả: An Vy

Nguồn tin: thethaovaxahoi.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP