Cuộc sống

Thấy chồng mua đồ lót nữ gợi cảm, vợ phát hiện bí mật động trời giấu kín suốt 6 năm

Người vợ không hề biết chồng mình đã giấu kín một bí mật suốt 6 năm trời.

Truyền thông địa phương đưa tin, cô Chang và anh Cai sống tại thành phố Đài Nam, Đài Loan, đã kết hôn với nhau hơn 30 năm và có với nhau 2 người con, hiện đều đã trưởng thành. Cô Chang là giáo viên còn chồng làm kinh doanh, công việc ổn định và thu nhập khá giả. Nhìn bề ngoài, ai cũng ngưỡng mộ gia đình này vì hạnh phúc đủ đầy, tuy nhiên sự thật bên trong lại hoàn toàn trái ngược.

Anh Cai luôn tỏ ra là người yêu vợ thương con, trong đầu ngoài công việc ra thì chỉ có gia đình. Nhưng sự thật là từ năm 2014, anh Cai đã bắt đầu có tình nhân bên ngoài. Khi đó, anh ta đang tham gia một phòng chat trực tuyến thì vô tình làm quen được với một cô gái trẻ tuổi, xinh đẹp. Cả hai đã nói chuyện với nhau trên mạng xã hội, sau đó hẹn gặp mặt ngoài đời rồi bắt đầu mối quan hệ bất chính.

Suốt 6 năm trời, anh Cai đã nhiều lần lén lút qua lại với tình nhân, mua quà tặng cô ta, thậm chí hẹn gặp ở khách sạn để "ân ái". Tưởng chồng bận rộn với công việc, cô Chang không một lần nào nghi ngờ.

Ảnh minh họa.

Mãi cho đến năm 2020, cô Chang vô tình kiểm tra hóa đơn thẻ tín dụng của chồng, phát hiện anh Cai đã quẹt thẻ để mua nhiều bộ đồ lót nữ gợi cảm, tổng số tiền lên đến 10.000 nhân dân tệ (gần 36 triệu đồng). Tất nhiên, những đồ lót này không phải dành cho cô Chang, vì vậy cô lập tức nghi ngờ chồng có người phụ nữ khác bên ngoài.

Sau khi điều tra, cô Chang đã xác nhận điều này, đồng thời cũng biết được danh tính "kẻ thứ ba". Dù rất sốc và đau lòng nhưng cô Chang quyết muốn làm cho ra nhẽ chuyện này nên đã hẹn tình nhân của chồng là cô Wang đến một quán ăn để gặp mặt, nói chuyện thẳng thắn.

Trong cuộc nói chuyện đó, cô Chang đã cố tình đề cập đến chuyện "yêu" giữa chồng mình với cô tình nhân. Có lẽ do quá ngây thơ, nhẹ dạ hoặc do muốn khoe chiến tích của mình, cô Wang không ngần ngại kể với cô Chang rằng đã nhiều lần làm "chuyện ấy" với anh Cai. Thậm chí, cô ta còn khoe việc cả hai dùng chất bôi trơn và đồ chơi tình dục ngay trước mặt cô Chang.

Không thể ngờ, cô Chang đã "cao tay" ghi âm lại toàn bộ cuộc nói chuyện này. Sau đó, cô Chang đã kiện canh Cai và cô Wang ra tòa, đem cả đoạn ghi âm trên ra làm bằng chứng.

Sau khi xem xét, thẩm phán tòa án thành phố Đài Nam cho rằng mối quan hệ giữa anh Cai với cô Wang đã vượt quá giới hạn giao tiếp xã hội bình thường, vi phạm luật hôn nhân gia đình, ảnh hưởng nghiêm trọng tới cuộc sống hôn nhân của cô Chang. Cuối cùng, tòa phán quyết cho cô Chang và anh Cai ly hôn với nhau. Đồng thời, anh Cai và cô Wang phải bồi thường cho cô Chang 300.000 nhân dân tệ (gần 1,1 tỷ đồng).

Nguồn tin: thoidaiplus.suckhoedoisong.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP