Giải trí

Thấy chồng liên tục vào bình luận ảnh vợ cũ, bà xã kém 15 tuổi của NS Công Lý liền có động thái gây chú ý

MC Thảo Vân vừa khoe loạt ảnh xinh đẹp, nghệ sĩ Công Lý và vợ trẻ kém 15 tuổi liền lập tức để lại bình luận dưới bài đăng.

Sau bao năm làm công chức và MC truyền hình, MC Thảo Vân quyết định lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh để trải nghiệm và lo cho con trai.

Cô vô cùng hào hứng với vai trò mới này và thường xuyên chia sẻ niềm vui với người hâm mộ. Mới đây (25/6), MC Thảo Vân đã khoe một album ảnh xinh lung linh trong tà áo dài và hoa sen nhân dịp ra mắt sản phẩm mới.

Trên trang cá nhân, nữ MC tâm sự: "Bà chủ quyết tâm chụp được bộ ảnh với sen. Vì thương bà cụ nên các em ở công ty đành cho bà cụ chụp trong nhà chứ không ra đầm sen như mọi người, làm các em khổ quá đi… Cám ơn các em thật nhiều! Ảnh này chưa chính thức. Thích quá nên khoe trước thôi".

Ngay sau đó, NS Công Lý dí dỏm bình luận: "Hẳn là bà chủ mới chịu!". Thảo Vân cũng bông đùa lại: "Anh ủng hộ mẹ Tít đi còn gì". Nam nghệ sĩ ngay lập tức đồng ý và còn giục vợ cũ mau đăng tải sản phẩm để còn "share bài".

Đáng chú ý, vợ mới của nam danh hài cũng "đứng ngồi không yên" trước loạt ảnh thướt tha này và để lại lời khen MC Thảo Vân: "Đẹp gái quá đây này".

Bài đăng mới nhất của MC Thảo Vân trên trang cá nhân

Màn tương tác giữa NS Công Lý và vợ cũ khiến dân tình thích thú

Vợ trẻ của NS Công Lý cũng dành lời khen cho MC Thảo Vân

Ở tuổi 50, nữ MC vẫn sở hữu ngoại hình trẻ trung, xinh đẹp rạng rỡ, bảo sao cô liên tục nhận được cơn mưa lời khen từ mọi người

Mối quan hệ văn minh của MC Thảo Vân, NSND Công Lý và vợ trẻ Ngọc Hà luôn khiến báo chí phải dành nhiều mỹ từ.

Bộ ba không chỉ thân thiết và luôn ủng hộ nhau trong sự nghiệp mà còn thường xuyên tương tác trên MXH. Thậm chí, bà xã 8x của Công Lý cũng rất được lòng cu Tít, con trai riêng của anh và MC Thảo Vân.

MC Thảo Vân, NS Công Lý và vợ mới là Ngọc Hà luôn khiến netizen ngưỡng mộ vì cách cư xử văn minh, lịch sự

Phóng viên Ngọc Hà có mối quan hệ thân thiết với gia đình và nhiều đồng nghiệp của chồng

Tác giả: MON

Nguồn tin: Trí Thức Trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP