Giải trí

Thấy chồng làm việc vất vả, Thủy Tiên đòi 'bao nuôi' Công Vinh

Phản ứng mới đây của Thủy Tiên khi thấy ông xã Công Vinh phải thức khuya dậy sớm làm việc vất vả đã khiến cộng đồng mạng phải xuýt xoa ghen tỵ.

Từ trước đến nay, Công Vinh - Thủy Tiên luôn được biết đến là một trong những cặp vợ chồng nổi tiếng hạnh phúc nhất nhì của showbiz Việt. Sau khi chàng cầu thủ rời khỏi làng bóng đá thì nàng ca sĩ cũng dần rút lui khỏi ánh đèn sân khấu để vun vén cho tổ ẩm hạnh phúc. Những câu chuyện hài hước, vui vẻ trong cuộc sống thường nhật của cặp đôi Công Vinh - Thủy Tiên luôn khiến nhiều người phải xuýt xoa, ghen tỵ.

Vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, cầu thủ Công Vinh đã thu hút sự chú ý của đông đảo cộng đồng mạng khi đăng tải đoạn chat đầy tình cảm với bà xã Thủy Tiên.

Cụ thể, nội dung đoạn tin nhắn là giọng ca "Giấc mơ tuyết trắng" sau khi biết Công Vinh phải đi sớm về khuya để làm việc thì liền đòi "bao nuôi" chồng mình để anh khỏi khổ cực nữa.

Đoạn tin nhắn Thủy Tiên đòi 'bao nuôi' Công Vinh

Trước lời đề nghị “ở nhà đi mẹ có tiền mà, mẹ nuôi ba” của Thủy Tiên, Công Vinh đã không khỏi xúc động. Anh còn hài hước chia sẻ:

"Trời ơi shock quá...không thể tin được...sống tới từng tuổi này mới hiểu cảm giác sung sướng của người con trai được phụ nữ đòi bao nuôi .. dân gian còn gọi là được làm “trai bao” ..mình có nên nhận lời không ta? Dù gì mình cũng đẹp quá mà."

Cộng đồng mạng phải xuýt xoa ghen tỵ vì sự ngọt ngào của cặp vợ chồng

Sau khi đăng tải dòng trạng thái, rất đông bạn bè và người hâm mộ đã để lại bình luận khuyên Công Vinh nên nhận lời "bao nuôi" của bà xã ngay lập tức, bởi đang mùa dịch và nữ chủ nhân lại là người vừa nổi tiếng xinh đẹp vừa nổi tiếng giỏi giang.

Công Vinh - Thủy Tiên luôn được biết đến là một trong những cặp vợ chồng nổi tiếng hạnh phúc nhất nhì của showbiz Việt

Tác giả: Thanh Thảo

Nguồn tin: doisongplus.vn

  Từ khóa: Công Vinh ,thủy tiên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP