Cộng đồng mạng

Thấy ảnh đôi nam nữ âu yếm, ông bố liền bắt con trai ly hôn và sự thật khiến cả nhà ân hận

Người vợ lên mạng khẩn thiết nhờ dân mạng tìm giúp đoạn clip để minh oan cho bản thân sau khi bị cả gia đình nhà chồng nghi ngờ ngoại tình.

Ly hôn luôn là một cái kết buồn cho những cặp đôi đã từng chung lời hẹn ước một đời bên nhau. Do đó, đứng trước quyết định hệ trọng này, người trong cuộc không thể nào nóng vội mà luôn phải cân nhắc, suy nghĩ kỹ.

Cũng chính vì vậy mà dân mạng không khỏi "mắt chữ A, mồm chữ O" khi được chứng kiến một màn ly hôn mà người trong cuộc có quyết định nóng vội, vô lý đến mức khó tin.

Sự việc bắt nguồn từ bài đăng của một người phụ nữ có tên N.H (đến từ Hà Nội). Theo đó, N.H chia sẻ rằng chị đang vô cùng bất ngờ khi bị chồng và gia đình chồng kết tội ngoại tình và đòi ly hôn.

Lý do xuất phát từ hình ảnh được cắt ra từ đoạn video, ghi lại cảnh một cô gái trẻ đang ôm ấp, vỗ về người đàn ông (được cho là chồng/bạn trai). Theo N.H, bố chồng của chị sau khi tình cờ lên mạng và xem được hình ảnh này đã kết luận cô gái trong hình là con dâu mình, đang ôm ấp tình tứ với nhân tình.

Người vợ ngỡ ngàng, ngơ ngác khi chồng bất ngờ đòi "chia hành lý"

"Mình được gửi hình thì choáng váng, vì rõ ràng cô gái trong hình không phải là mình, vậy mà từ bố mẹ chồng đến chồng đều khăng khăng là mình ôm ấp người đàn ông lạ nào đó và đòi ly hôn luôn.

Tụi mình chung sống đã 10 năm, vậy mà từ chồng đến bố mẹ không một ai nhìn kỹ xem có phải mình đó không, chỉ có con trai mình mới 7 tuổi là nói "không phải mẹ".

Vậy nên mình mới lên mạng nhờ dân tình tìm giúp clip gốc có hình ảnh rõ nét hơn của cô gái này để minh oan cho bản thân" - N.H chia sẻ.

Không lâu sau đó, đoạn clip gốc đã được tìm ra. Theo đó, clip được anh Nguyễn Trung Kiên, một thợ xăm nghệ thuật đến từ Hà Nội đăng tải trên trang Tiktok cá nhân.

Đoạn clip do anh Nguyễn Trung Kiên - một thợ xăm ở Hà Nội chia sẻ

Anh Trung Kiên xác nhận những ngày này, đoạn clip mà anh chia sẻ bất ngờ "hot" vì liên quan đến vụ việc chồng nghi vợ ngoại tình.

"Đoạn clip được mình đăng lên trang mấy hôm rồi, trong đó là khách của mình đến xăm và được bạn gái đi cùng ngồi bên chăm sóc, vỗ về cho đỡ đau.

Thấy tình huống dễ thương nên bên mình quay lại đăng lên, không ngờ mới đây thấy nó được chia sẻ rần rần trên các trang mạng vì liên quan đến drama của nhà người khác, nhưng cuối cùng thì tất cả chỉ là hiểu nhầm thôi" - Anh Trung Kiên cho hay.

Ngay sau khi tìm thấy clip gốc, N.H cho biết chị đã lập tức gửi cho chồng và cả gia đình chồng để khẳng định cô gái trong clip không phải là mình.

Anh chồng liền "quay xe" xin lỗi vợ vì trong lúc nóng nảy đã không giữ được bình tĩnh và tỉnh táo để xác minh lại mà đã vội vàng kết tội oan cho vợ.


Chị N.H kể: "Sau khi có được clip rõ ràng, mình đã gửi cho chồng và hai bên nội ngoại để đính chính. Nhưng việc đó là để chứng minh mình trong sạch thôi, chứ tụi mình vẫn quyết định ly hôn vì không thể chấp nhận được việc chồng và nhà chồng thiếu tin tưởng mình đến vậy.

Đã thế còn tiêm vào đầu con trai chuyện mẹ nó đi ngoại tình. 10 năm sống hy sinh, chịu đựng cuối cùng chỉ vì một bức ảnh không rõ ràng mà họ sẵn sàng quay lưng như thế".

Chị N.H không quên đính kèm loạt ảnh chia sẻ cuộc trao đổi giữa chị và chồng sau vụ việc éo le "có một không hai" này. Dù chồng đã nhận sai, nhưng theo chị N.H đây là giọt nước tràn ly khiến cuộc hôn nhân không thể níu kéo được nữa. Hiện sự việc vẫn đang được đông đảo mọi người.


Tác giả: Ngân Hà

Nguồn tin: Pháp luật và Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP