Thể thao

Thất bại liên tiếp, U19 Việt Nam chính thức bị loại khỏi VCK U19 châu Á

Dù nỗ lực tấn công trong hiệp 2, ĐT U19 Việt Nam vẫn không có được điểm trước U19 Australia khi thua 1-2. Cầu thủ ghi bàn duy nhất cho U19 Việt Nam là Lê Văn Nam.

Không nằm ngoài sự lo ngại, U19 đã bị thủng lưới bởi một tình huống bóng bổng phút 36. Các hậu vệ U19 Việt Nam đã bị hút theo bóng nên không thể kèm số 16 Thurgate, để cho cầu thủ này thoải mái dứt điểm cận thành tung lưới thủ môn Y Êli Niê.

ĐT U19 Việt Nam không làm nên bất ngờ trước Australia. Ảnh: Kiệt Trần

Sang hiệp 2, thế trận vẫn không được các học trò HLV Hoàng Anh Tuấn cải thiện. Đến phút 76, khi mà U19 Việt Nam tấn công trong vô vọng thì mành lưới của thủ môn Y Êli Niê phải rung lên lần thứ 2 sau cú dứt điểm chìm chéo góc của Folami.

Khi trận đấu chỉ còn 5 phút, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn cũng có bàn thắng. Tiền đạo Lê Văn Nam di chuyển nhanh để đón cú chọc khe của đồng đội rồi dứt điểm quyết đoán hạ gục thủ môn U19 Australia.

Tăng tốc trong những phút cuối, rất nỗ lực và dồn ép đối phương nhưng U19 Việt Nam không thể tạo ra kỳ tích, đành chấp nhận thất bại 1-2 như trận mở màn gặp U19 Jordan.

Thua cả 2 trận tại vòng bảng, ĐT U19 Việt Nam chính thức bị loại khỏi VCK U19 châu Á và trận còn lại gặp U19 Hàn Quốc chỉ còn mang tính chất danh dự.

HIGHLIGHTS: U19 Việt Nam thua 1-2 trước U19 Australia.

ĐỘI HÌNH XUẤT PHÁT

U19 VIỆT NAM: Y ÊLi Niê, Bá Sang, Việt Anh, Thiện Đức, Văn Xuân, Xuân Tú, Bảo Toàn, Quang Nho, Cảnh Anh, Hữu Thắng, Tiến Anh.

Tác giả: P.V

Nguồn tin: Báo Nghệ An

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP