Nhà đẹp

'Thắp sáng' không gian sống nhờ ban công hoa dịu dàng, lãng mạn

Tổ ấm của các cặp đôi sẽ nên thơ khi có sự hiện diện của những ban công hoa nở rực rỡ.

Khi bạn có điều kiện mua căn hộ chung cư hay xây nhà phố, đừng chỉ chăm chút cho không gian bên trong mà quên mất rằng, chút dịu dàng sắc hương, rực rỡ hoa lá ngoài ban công cũng là một phần tạo nên sự khởi đầu ấm êm cho những cặp đôi mới cưới.

Ban công được ví như “cửa ngõ” thông giữa không gian trong và ngoài nhà. Nếu ngôi nhà của bạn đang sẵn có ban công, đó là điều tuyệt vời nhất mà bạn đang có được bởi chính khoảng không gian nhỏ bé này sẽ mang lại cho cuộc sống của những cặp đôi mới cưới giữ được nét dịu dàng, trong trẻo và lãng mạn mỗi ngày.

Khi có một ban công nhỏ, hãy xác định chức năng chính của ban công là gì. Khi đã xác định rõ ràng, việc còn lại của bạn là đi mua sắm đồ phù hợp với sở thích và diện tích của không gian. Một chút ấn tượng từ chiếc bàn ghế nhỏ với sắc màu bắt mắt sẽ giúp những chậu cây xinh xắn thêm đẹp hơn.

Nếu bạn yêu vẻ đẹp trẻ trung, bình yên nhưng không kém phần dịu dàng, hãy chọn cho ban công nhà mình một bộ bàn ghế với màu sắc bắt mắt. Gam màu toát lên tính cách, sở thích của bạn. Tuy nhiên, hãy khéo léo lựa chọn những gam màu mang đến cảm giác dễ chịu, không khí tươi vui. Điều làm nên vẻ đẹp đặc biệt của ban công sẽ là chậu hoa có cùng tông màu với nệm ghế dành cho vợ chồng trẻ.

Với những người yêu thiên nhiên, chắc chắn sẽ mơ ước có một ngôi nhà đầy hoa. Khi đi làm về, nhìn lên ban công rực rỡ, hẳn là cặp vợ chồng trẻ sẽ thêm nguồn sinh lực và tình yêu với tổ ấm của gia đình mình.

Chậu hoa dạ yến thảo đặt ngay ở lan can ban công sẽ giúp cho không gian giao giữa ngoài trời và trong nhà đẹp dịu ngọt.

Mỗi sáng thức dậy, ngoài việc thưởng trà cùng nhau, ăn sáng cùng nhau, cặp vợ chồng trẻ có thể hàn huyên chuyện trò, hít thở không khí sáng mai trong lành ngay ở ban công rực rỡ sắc hoa này.

Khi ban công có ưu thế về diện tích, hãy chuẩn bị một bộ bàn ghế nhỏ nhỏ xinh xinh để góc đa chức năng này trở thành "điểm đến" đẹp rực rỡ và lãng mạn đối với mọi vị khách ghé thăm nhà.

Hãy nuôi dưỡng cảm xúc và duy trì những thói quen lành mạnh, lãng mạn như đọc sách, thưởng trà, nghe nhạc hay đơn giản là chuyện trò cùng nhau mỗi ngày trong khung cảnh đẹp say lòng người nhờ nét rực rỡ, hương thơm ngọt ngào của hoa lá.

Ban công của gia đình bạn thường có diện tích hạn hẹp, điều đó không có nghĩa là bạn sẽ dọn dẹp đồ dùng, vậ dụng ở ban công mà chính là tìm ra những ý tưởng, trồng những loại cây leo vừa không làm tốn diện tích vừa mang đến vẻ đẹp rực rỡ, cuốn hút cho không gian ban công.

Góc nhỏ ấm cúng và lãng mạn dành cho cặp đôi mới cưới khi có thêm sự hiện diện của thảm trải sàn, gối tựa màu tím tình yêu và những bông hoa rực rỡ.

Treo hoa trên lan can và cùng nhau tận hưởng vẻ đẹp ngọt ngào, cuộc sống lứa đôi sẽ thêm hạnh phúc nhờ ý tưởng và cách làm đơn giản như vậy.

Một góc nhỏ tận dụng thùng rượu làm ghế ngồi, chăn gối tựa và thảm trải phía dưới là đủ cho một góc nhỏ đẹp bình yên cho những phút hàn huyên tâm sự.

Hoa dịu dàng góc phố, dịu ngọt tình yêu.

Tác giả: Minh Minh

Nguồn tin: emdep.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP