Giải trí

Thanh xuân nợ Thuý Vân một vương miện Hoa hậu

Thuý Vân khiến người hâm mộ tiếc nuối khi khép lại giấc mơ chinh phục vương miện Hoa hậu ở tuổi 27.

Thuý Vân dành thanh xuân cho các đấu trường nhan sắc.

Bỏ lại sau lưng những hào nhoáng của ánh đèn sân khấu, Thúy Vân đang tận hưởng những giây phút hạnh phúc nhất bên cạnh gia đình nhỏ. Sau khi rời các đấu trường nhan sắc, người đẹp tập trung phát triển mạnh ở lĩnh vực MC và làm công việc biên dịch viên song ngữ. Bên cạnh đó, cô còn khiến nhiều người ngưỡng mộ với hôn nhân viên mãn bên chồng đại gia. Cuối năm 2020, tổ ấm nhỏ của nàng hậu càng ngập tràn hạnh phúc bởi sự xuất hiện của bé Nhật Tôn.

Xinh đẹp, thông minh, tài năng cô nhận được nhiều sự yêu mến và ủng hộ từ người hâm mộ.

Hành trình 5 năm với 3 lần chinh chiến trên đấu trường nhan sắc đầy quyết tâm và nhiệt huyết, Thuý Vân khiến fan công nhận: “Thanh xuân nợ Thúy Vân một vương miện hoa hậu”.

Thúy Vân bước chân vào đấu trường nhan sắc năm 2014 với cuộc thi Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014 và xuất sắc giành ngôi vị Á khôi 1. Với thành tích ấn tượng, cô tiếp tục thử sức với nhiều đấu trường khác và tạo dấu ấn đậm nhất khi được xướng tên ở vị trí Á hậu 3 Hoa hậu Quốc tế 2015. Sau 5 năm kể từ thành tích "lịch sử", nàng hậu ngày càng chứng minh bản lĩnh sắc vóc, tài năng "không phải dạng vừa", chiếm được một chỗ đứng vững chắc trong danh sách người đẹp Việt.

Thuý Vân là Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Năm 2019, Thuý Vân tiếp tục tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam trở thành Á hậu 2. Được dự đoán là người nắm chắc vị trí Hoa hậu với kinh nghiệm từng chinh chiến tại nhiều đấu trường sắc đẹp và luôn thể hiện phong độ vượt trội qua từng vòng thi, Thúy Vân khiến người hâm mộ tiếc nuối khi phải dừng chân ở vị trí Top 3 chung cuộc. Thậm chí, ngay trong đêm chung kết này, chính Hoa hậu Hoàn vũ 2017 - H'Hen Niê cũng bày tỏ sự hụt hẫng khi những cống hiến, nỗ lực của Thúy Vân không đủ để đưa cô nàng chạm tay đến danh hiệu cao nhất.

Thời điểm hiện tại, Thúy Vân cũng chính là một trong những hình mẫu mà nhiều bạn trẻ theo đuổi: Xinh đẹp, thông minh và có tình yêu viên mãn.

Khép lại giấc mơ chinh phục vương miện, Thuý Vân tạm gác lại sự nghiệp để chăm lo cho tổ ấm của mình. Sau 1 năm im ắng, mỹ nhân sinh năm 1993 chính thức tái xuất với màn trình diễn đầy ấn tượng trên sàn catwalk của Vietnam Fashion Week 2021. Đặc biệt, dù "ở ẩn" một thời gian, cô vẫn khiến dân tình mắt tròn mắt dẹt trước hình thể bà mẹ 1 con nóng bỏng, chuẩn chỉnh, không hề giảm phong độ so với thời thi Hoa hậu.

Dành cả "thanh xuân" cho các cuộc thi sắc đẹp, không ngừng cống hiến và nỗ lực chứng minh bản lĩnh và tài năng của mình. Tuy nhiên, Thúy Vân vẫn chưa tìm được cái duyên với ngôi vị Hoa hậu danh giá. Song nhìn lại tất cả, không giành được vương miện Hoa hậu, Thúy Vân hiện tại lại có được nhiều hơn với "chiếc vương miện" trong lòng công chúng và một tổ ấm viên mãn đáng ngưỡng mộ.

Tác giả: Đoàn Chi (Ảnh TH)

Nguồn tin: sao.baophapluat.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP