Du lịch

Thành viên đội bay bị bắt vì cưỡng hiếp nữ tiếp viên trong chuyến công tác

Một thành viên phi hành đoàn của British Airways (Anh) vừa bị bắt vì cảnh sát nghi ngờ anh ta cưỡng hiếp một nữ tiếp viên cùng hãng tại một điểm dừng chân trong chuyến bay từ London tới Sydney.

Vụ việc xảy ra sau bữa tiệc rượu của các thành viên phi hành đoàn khi dừng chân tại Singapore sau chuyến bay dài 12 tiếng khởi hành từ sân bay London Heathrow.

Một nam thành viên của British Airways bị bắt vì nghi cưỡng hiếp nữ tiếp viên cùng đội bay. Ảnh minh họa: Daily Star

Theo Mail Online, cảnh sát đã bắt giữ một thành viên nam trong phi hành đoàn. Một nhân viên của British Airways cho hay: “Có một sự việc liên quan tới một thành viên nam và một nữ tiếp viên trong đoàn. Anh ta đang bị cảnh sát giam giữ còn cô ấy đã chuyển tới một khách sạn khác. British Airways đã cử một người quản lý và tiếp viên thay thế để xử lý vụ việc và tiếp tục chuyến bay tới Sydney”.

Phát ngôn viên của hãng hàng không xác nhận đang phối hợp với cảnh sát điều tra sự việc nhưng không cung cấp thêm điều gì khác.

Các thành viên của British Airways liên quan tới vụ việc thuộc đoàn “Mixed Fleet”, chủ yếu gồm các tiếp viên nam và nữ trẻ tuổi. Họ thường có mức lương thấp hơn so với phi hành đoàn cao cấp hơn.

Năm ngoái, các nhà quản lý của British Airways từng cảnh báo “Mixed Fleet” về hành vi say xỉn của họ tồi tệ tới mức ảnh hưởng xấu tới danh tiếng của hãng hàng không và khả năng cung cấp dịch vụ hạng nhất cho các hành khách.

Tác giả: Trọng Hiếu

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP