Thể thao

'Thánh photoshop' chế ảnh sang Malaysia luyện tập cùng tuyển Việt Nam

Loạt ảnh ghép xuất hiện cùng các cầu thủ tuyển Việt Nam trước trận chung kết AFF Cup 2018 của Xuân Huy hiện khiến dân mạng không khỏi bật cười.

Trong lúc người hâm mộ đang háo hức chờ đợi tuyển Việt Nam làm nên chuyện tại chung kết lượt đi AFF Cup 2018 diễn ra tối 11/12, "thánh photoshop" đã có mặt tại Malaysia, đứng cùng "chú" Đức với thái độ dửng dưng.

Khi phóng viên khó tiếp cận tuyển Việt Nam, anh lại đứng đối mặt, nhìn Hồng Duy như kiểu thân từ lúc nào. Hình ảnh này khiến fan không khỏi ghen tỵ. Thực chất, đây là loạt ảnh ghép Xuân Huy (29 tuổi, đến từ Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk) - người được mệnh danh là "thánh photoshop" - thực hiện. Anh từng ghép ảnh bản thân xuất hiện trong nhiều bộ phim siêu anh hùng, đặc biệt là đám cưới của Trường Giang - Nhã Phương.

Đi sau lưng thầy Park Hang-seo, vẻ mặt của Xuân Huy cũng "chảnh" ra hẳn. Nhìn vào loạt ảnh này, dân mạng khó tin đây là ảnh ghép bởi độ chân thực các bức hình mang lại.

Là đàn anh, Xuân Huy tình nguyện ngồi dưới đất để các em thư giãn, nghỉ ngơi chuẩn bị trận đấu cam go tiếp theo. Trước khoảnh khắc này, anh bị dân mạng "dìm thê thảm". Như Quỳnh bình luận: "Anh Huy không diện đồng phục, đi theo chỉ để nhặt bóng à?".

Trọng tâm bức ảnh là Lâm Tây, khiến "thánh photoshop" lần nữa bị "dìm hàng". Người ao ước được chụp ảnh cùng thủ môn đẹp trai, riêng Huy lại không thèm nhìn đến.

Còn gì thích thú hơn việc được luyện tập cùng hai "người hùng" của tuyển Việt Nam? Bức ảnh chân thực đến nỗi nhiều dân mạng nhầm lẫn đây là thật. "Ánh sáng, cắt ghép và góc ảnh quả là đỉnh cao", Thanh Phan nhận xét.

Chia sẻ với Zing.vn, Xuân Huy cho biết do hâm mộ tuyển Việt Nam nên anh đã làm bộ ảnh giải trí trước trận chung kết tối nay. "Hầu hết mọi người đều thích thú vì đây đang là chủ đề nóng được quan tâm, như vậy mình cũng vui", Huy nói.

Những bức ảnh có độ chân thực cao được Xuân Huy thực hiện chỉ trong một buổi, từ chụp ảnh đến cắt ghép. Trong hình, Huy đang chỉ cho Trọng Hoàng một số kỹ thuật đá bóng. "Định làm trợ lý HLV Park Hang-seo à? Giảm mỡ bụng lại nhé!", thành viên Vinh Hoàng hài hước bình luận.

"Chuyện gì thế này? Sao nhìn Văn Toàn như bị ghép với anh Huy nhà ta thế?", Hoàng Hà cho hay. Khoảnh khắc "thánh photoshop" trên sân cỏ cùng Văn Toàn sống động như thật, khiến nhiều dân mạng không tin đây là ảnh chế.

"Chỉ cần tuyển Việt Nam ghi 3 bàn mỗi trận thôi, không cần nhiều mình cũng vui rồi", Xuân Huy hài hước chia sẻ. Hiện loạt ảnh chế của anh xuất hiện cạnh cầu thủ tuyển Việt Nam được lan truyền trên các diễn đàn, khiến dân mạng thích thú và để lại bình luận tích cực.

Tác giả: Hoài Vỹ

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP