Cộng đồng mạng

"Thánh nữ giật nợ" gây hoang mang mạng xã hội vì có tài chụp ảnh "ảo" y như cách cô nàng ăn quỵt từ Sài Gòn lên tới Đà Lạt

Chẳng những là một tay "quỵt" chuyên nghiệp, cô gái này còn có "dịch dung thuật" trong truyền thuyết khiến nhiều người chỉ nhìn hình ảnh thì không thể nào tìm ra danh tính cô nàng.

Thời gian gần đây, thông tin về một "thánh giật nợ" chuyên đi ăn quỵt các quán ăn từ Sài Gòn lên tới Đà Lạt gây xôn xao. Nhiều quán cà phê, khách sạn, quán ăn đã đăng tải hình ảnh của cô gái này nhờ cộng đồng mạng truy tìm hộ vì bị cô nàng ăn quỵt.

Cụ thể, một trong những nạn nhân của cô nàng, quán cà phê khá nổi tiếng ở Đà Lạt đã đăng tải bài viết với nội dung tố cáo một nữ khách hàng tên P.N.P.T và bạn trai cô là C.K.L đã ăn quỵt tại quán.

Theo lời của quán, cặp đôi này đã ăn uống tại quán từ sáng sớm cho tới chiều rồi bỏ đi mà không trả tiền. Sau một ngày tìm kiếm, chủ quán cùng các nhân viên đã tìm được vị khách vàng trong "làng ăn quỵt" đang sử dụng chất kích thích tại một quán cà phê khác trong tình trạng không một xu trong túi.

Bài viết bóc phốt gây xôn xao mạng xã hội.

Bài đăng cũng tố cáo cô nàng P.T từng dính nhiều "phốt" ăn không trả tiền, mượn tiền để nợ nần chồng chất rồi bỏ trốn từ Tp.HCM lên đến Đà Lạt. Thế nhưng, điều khiến cư dân mạng quan tâm lại không phải là "sự tích ăn quỵt" của cô nàng mà là hình ảnh của P.T sau khi được công bố trên mạng xã hội. Ảnh tự chụp và ảnh người khác chụp của P.T khiến nhiều người phải dụi mắt 5 lần trước khi xem lại mà vẫn không tin được đây là cùng một người.

"Thánh ăn quỵt" khi tự chụp và khi bị chụp khác nhau 1 trời 1 vực.

Ngoài đời, P.T có gương mặt bầu bĩnh, da nhiều mụn, xỉn màu, mắt nhỏ thân hình khá mũm mĩm. Thế nhưng hình ảnh đăng trên trang cá nhân thì cô nàng lại có gương mặt góc cạnh, thanh thú, da mịn màng trắng hồng, đôi mắt to quyến rũ. Các cư dân mạng dường như đã bị sốc sau khi thấy ảnh và chỉ kịp thốt lên "nghệ thuật là ánh trăng lừa dối"và phong cho cô danh hiệu :"cô gái vàng trong làng photoshop ".

Photoshop quả thật nợ các chàng trai rất nhiều lời xin lỗi.

Tác giả: Dung

Nguồn tin: thegioitre.vn

  Từ khóa: ảnh ảo ,quỵt tiền

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP