Cộng đồng mạng

Thanh niên thú tội rút lõi tiền của vợ trên MXH và cái kết không thể đắng hơn

Hy vọng sau hôm nay gia đình anh vẫn hạnh phúc, chúc anh may mắn.

Bức ảnh do anh chồng đăng tải để thú tội.

Hôm nay, tại một nhóm dành cho mọi người thú nhận tội lỗi trên Facebook, tài khoản có tên Linh đã đăng tải bức ảnh chụp lại bao thuốc thuốc lá của mình bên trong có giấu tiền kèm theo dòng trạng thái:

"Tao xin đầu thú... Rõ ràng là tiền của tao nhưng mà tao cảm thấy sướng khi móc được của con vợ... Cho tao thấy tao không cô đơn đi"."

Đối với đàn ông, việc để quỹ đen không còn là một điều quá xa lạ nữa, thế nên sau khi đăng tải, anh chàng này chắc hẳn đang nghĩ sẽ nhận được sự hưởng ứng của 500 anh em. Thế nhưng đúng là người tính không bằng trời tính, trái với sự mong đợi của anh, các "đồng minh" quá nhanh và nguy hiểm, ngay lập tức truy ra Facebook của chị vợ là Lang Thị Tiên và chụp màn hình bài đăng của anh chồng để "mách lẻo":

Facebook Nguyễn Đăng Tú để lại comment đậm tính chất mua kích: "Đùa chán anh nhà quá chị ạ, mang vợ lên MXH bêu rếu thế này không được. Khác gì bảo chị chấn tiền của anh ý, lại còn trộm tiền của vợ nữa không biết thương vợ gì cả . Theo em chị cứ cầm cái chầy giã cua mà đánh".

"Tiên dạy chồng từ thuở bơ vơ mới về chị nhé, chứ thế này... hỏng", tài khoản Loan Trần viết.

Anh chàng Cường Cường cũng bình luận: "Chị Tiên ơi... Em thấy người ta bảo đàn ông có tiền thì dễ hư hỏng! Có khi ông Linh lấy tiền của chị đi chơi gái này! Tối nó về chị quay clip em xem với nhé".

"Đàn ông với nhau nhưng không thể che giấu tội ác của nhau được...", thành viên Trần Long Nhật cũng mách lẻo.

Trả lời lại những lời mách lẻo của cộng đồng mạng, chị vợ chỉ nhẹ nhàng thể hiện tâm tư qua câu bình luận nhắn gọn: "Chồng với con" kèm theo một icon phẫn nộ. Phụ nữ luôn là một thứ gì đó vô cùng khó hiểu, vì vậy sự bình tĩnh của chị giống như vạch ra một cái kết vô cùng "nhẹ nhàng" cho anh chồng to gan.

Thế nên từ giờ các anh em nhớ chú ý nhé, hãy xem đây là một bài học, cảnh giác với cả những người mà chúng ta nghĩ là vô hại nhất. Có những chuyện nhất định chỉ giữ cho riêng minh, sống để bụng, chết mang theo.

Tác giả: Mai Mai

Nguồn tin: helino.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP