Cộng đồng mạng

Thanh niên thích thể hiện, bốc đầu xe và cú trượt tay bẽ bàng trong tiếng cười của bạn bè

Màn thích thể hiện của nam thanh niên này đã có cái kết không tưởng, khiến anh ta ước giá có cái hố để chui xuống cho đỡ xấu hổ.

Tình huống nhắc đến được ghi lại trong đoạn clip dài chưa tới 30 giây dưới đây. Trong clip, một nam thanh niên thích thể hiện, chạy xe không mũ bảo hiểm rồi bốc đầu xe trước sự ngưỡng mộ, trầm trồ của nhóm bạn chứng kiến xung quanh.

Tất nhiên đó chỉ là suy nghĩ cá nhân của chính anh chàng khi chuẩn bị vào màn bốc đầu xe còn thực tế thì không màu hồng như thế.

Anh chàng vít ga rồi bốc đầu, nhưng không làm chủ được chiếc xe để nó cứ thế trượt khỏi tay, để anh lại một mình. Cuối cùng, khi định thần được chuyện gì vừa xảy ra, anh chàng vội vàng đuổi theo chiếc xe. Màn làm lố và cái kết đầy bẽ bàng này khiến những người chứng kiến xung quanh được trận cười khoái chí.

Sự ngưỡng mộ, trầm trồ anh chàng tưởng tượng ban đầu đã tan thành mây khói. Hẳn giờ anh ta chỉ ước giá có cái hố chui xuống cho đỡ xấu hổ, thôi thì may là tai nạn đã không gây ra thiệt hại gì nghiêm trọng.

Hy vọng đây sẽ là bài học để anh chàng bỏ hẳn cái thái độ ngông, thích thể hiện khi tham gia giao thông trên đường.

Nam thanh niên thích thể hiện và cái kết bẽ bàng

Tác giả: QUÂN ANH

Nguồn tin: thegioitre.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP