Cộng đồng mạng

Thanh niên Quảng Ninh ngồi quán net 20 ngày liền không trả tiền và cái kết đắng

Ngồi quán net 20 ngày liền và nợ hơn 1,6 triệu đồng nhưng không có tiền trả, nam thanh niên bị nghi ngáo đá đã bị công an Quảng Ninh tạm giữ.

1thanh nien quang ninh ngoi quan net 20 ngay lien khong tra tien va cai ket dang 56695 ngoi quan net 20 ngay lien resize

Nhận được đơn tố cáo của một chủ quán nét ở Cẩm Phả, Quảng Ninh, lực lượng chức năng đã tạm giữ đối tượng có dấu hiệu lừa đảo khi ngồi suốt 20 ngày qua ở quán net nhưng không có khả năng thanh toán.

Được biết, số tiền mà Nguyễn Gia T, nam thanh niên đến từ Thị xã Đông Triều, Quảng Ninh nợ chủ quán lên đến 1 triệu 673 ngàn đồng.

Anh Tuấn, con của chủ tiệm net tiết lộ rằng T có dấu hiệu sử dụng ma túy đá. Cứ thi thoảng không có ai để ý là T lại vào góc khuất ở cầu thang để ’đập đá’?

Hiện T đã bị đưa lên trụ sở công an phường để làm rõ vụ việc.

2ngoi quan net 20 ngay1
Nguyễn Gia T ngồi quán net 20 ngày liền, không trả tiền.
3ngoi quan net 20 ngay
Giấy hẹn trả nợ của Nguyễn Gia T.

Hôm 4.2.2017, nhiều người phải giật mình khi biết chuyện nam thanh niên Lào Cai ngồi quán net cày game từ mùng 2 tết đến mùng 8 tết nhưng vẫn chưa chịu ngừng nghỉ.

Admin fanpage kể chuyện bằng giọng văn dí dỏm: “Vị cao nhân đắc đạo kia ẩn mình trong góc nhỏ của một tiệm net đã khá lâu, mặc cho ngoài kia thế thái quay cuồng đảo điên, hay trăm dân hoan hỉ sum vầy khi tết đến.

Có lẽ huynh đài này đã đạt đến cảnh giới thượng thừa 'Người game hợp nhất', nhập tâm không hề chút lay động chốn giang hồ hiểm ác bên ngoài. Miệng rít thuốc lá, nhấp ngụm nước tăng lực, ung dung gõ phím, di chuột thâu đêm suốt sáng để trau dồi skill, đua top level, chả màng thế sự… Quả thực là bậc kì tài hiếm có khó gặp”.

Theo hình ảnh được chia sẻ, số tiền mà thanh niên này phải trả cho quán net đã lên tới 780.000 đồng, thế nhưng anh ta vẫn chưa muốn dừng lại dù khuôn mặt trông phờ phạc và hốc hác.

4cay game 6 ngay tet anh
Nam thanh niên Lào Cai ngồi quán net 6 ngày tết liền.

Biết chuyện, một số game thủ đua nhau khoe chiến tích ngồi bên máy tính nhiều giờ liền. Có người khoe từng chơi game 10 hay 14 ngày liền. Không ít bình luận thắc mắc thanh niên chơi game online gì mà say mê đến vậy.

Hy vọng người nhà sẽ biết chuyện và đưa anh chàng về nhà nghỉ ngơi, hoặc chủ quán net khuyên răn game thủ dừng tay trước khi có chuyện chẳng lành xảy ra. Lý do đã có không ít người gục ngã trên bàn phím hay chết thảm vì cày game nhiều ngày liền. Trong đó sốc nhất có lẽ là thiếu niên 17 tuổi tên Rustam I ở cộng hoà Bashkiria (Liên bang Nga). Theo LifeNews, Rustam I đã chết ngày 30.8.2015 sau khi chơi game online liên tục 22 ngày tại nhà.

Tháng 6.2015, dân mạng rúng động vì thanh niên ngồi quán net ở Hà Nội 1 tháng liền, sụt 10 kg vì chỉ ăn bánh và uống nước ngọt.

5ngoi quan net 20 ngay11
Nam thanh niên ngồi quán net ở Hà Nội 1 tháng liền sụt 10 kg.
Tác giả: Nhân Hoàng
Nguồn tin: Một Thế Giới

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP