Cộng đồng mạng

Thanh niên nói chuyện quá nhiều trong lớp và cái kết bị phạt "cách ly" khỏi bạn bè tại chỗ ngồi vô cùng "đẳng cấp"

Thoạt nhìn, bức hình này giống hệt như photoshop hay là trò đùa của ai đó, tuy nhiên, đây lại là sự thật 100%.

"Nói chuyện riêng" chính là "đặc sản" của các lớp học. Át hẳn mỗi chúng ta đều có một người bạn, hoặc chính mình là người có thể nói chuyện với bất cứ ai trong lớp một cách rôm rả dù thầy cô có đổi chỗ bao lần đi nữa.

Trong khoảng thời gian đi học của mỗi người, hầu như ai cũng ít nhất bị phạt một lần vì tội "nói chuyện riêng", đều bị đổi chỗ, lên bàn đầu, lên bàn giáo viên để không có ai nói chuyện. Tuy nhiên, để bị phạt một cách vô cùng "luxury" như cậu bạn dưới đây, hẳn là cậu chàng đã phải tám "xuyên lục đia" với tất cả thành viện trong lớp, thậm chí, có lẽ anh chàng còn dụ dỗ được cả giáo viên nói chuyện chung.

Nhìn lớp học hết sức bình thường...

..cho đến khi nhìn lên góc phải trần nhà.

Bức ảnh đã được đăng tải trên một trang fanpage dành cho học sinh với lời bình luận :"Nói chuyện quá nhiều trong lớp và cái kết". Trong ảnh, một thanh niên đang ngồi trên bàn học, cách ly với tất cả các bạn khác trong lớp. Điều này sẽ là bình thường thôi nếu như chiếc bàn cách ly ấy không...lơ lửng sát trần nhà.

Thoạt nhìn, những bức ảnh này hệt như sản phẩm của photoshop hoặc là hiện trường "set up" cực công phu của một màn ảo thuật, chơi khăm nào đó. Tuy nhiên, theo nhiều người cho biết, đây hoàn toàn là sự thật và sự việc xảy ra ở một lớp học Singapore.

Thanh niên mạnh mồm :"cô cho em ngồi đâu em cũng nói chuyện được" và cái kết.

Sau khi bị phạt thì hăng hái phát biểu lấy lòng cho cô tha thứ.

Bài viết sau khi được đăng tải đã thu hút sự chú ý của rất nhiều cư dân mạng, đặc biệt là các bạn học sinh. Đa phân mọi người đều thắc mắc không biết thanh niên kia dùng cách vi diệu gì để có thể treo cứng bàn ghế lên tường, sau đó leo lên trên để ngồi. Một số người khác quan ngại không biết sau khi hết tiết thì anh chàng này sẽ xuống bằng cách nào. Một vài cư dân mạng hài hước nói rằng không nên để cho thầy cô thấy, nếu không tương lai mà áp dụng hình phạt này ở Việt Nam thì học sinh sẽ mất đi một nơi vô cùng "hợp phong thủy" để nói chuyện riêng.

Cộng đồng mạng thi nhau giải bí mật chiếc bàn lơ lửng không thua gì những màn ảo thuật của các ảo thuật gia đại tài.

Tác giả: Dung

Nguồn tin: thegioitre.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP