Giáo dục

Thanh niên nhóm phượt mặc áo sao vàng tiếp sức mùa thi

Từ chiều ngày 30/6, khoảng 50 thành viên của Hội phượt Nghệ - Tĩnh đã có mặt tại các điểm trường trên địa bàn thành phố Vinh để tham gia chương trình “Tiếp sức mùa thi, đồng hành cùng sĩ tử” do Hội thành lập trước sự kêu gọi, ủng hộ của Tỉnh đoàn Nghệ An.


11 pjrm2
Bất kể thời tiết nào Hội Phượt cũng sẽ đồng hành cùng sĩ tử và người nhà trong kỳ thi THPT quốc gia 2016 và tuyển sinh ĐH, CĐ.

Với tinh thần chung, hướng dẫn, hỗ trợ, giúp đỡ thí sinh và người nhà thí sinh trong kỳ thi THPT quốc gia và tuyển sinh ĐH, CĐ năm 2016, góp phần đảm bảo cho kỳ thi diễn ra một cách an toàn, thuận lợi, tạo tâm lý tốt cho thí sinh để đạt kết quả cao nhất. Các thành viên trong Hội phượt Nghệ - Tĩnh quyết định thành lập chương trình “Tiếp sức mùa thi, đồng hành cùng sĩ tử”, chương trình nằm trong chuỗi “Tiếp sức mùa thi 2016” do Tỉnh đoàn Nghệ An phát động.

11 pjrm2
2 vbqf
Tất cả thành viên nhóm phượt luôn sẵn sàng giúp đỡ thí sinh và phụ huynh trong thời gian diễn ra kỳ thi.

Anh Trần Đình Quân (Đội trưởng Hội phượt Nghệ - Tĩnh) cho biết, thành viên hội chúng tôi chủ yếu là sinh viên ĐH, CĐ hay một số người đi làm trong địa bàn tỉnh Nghệ An. Ai đã cũng một thời sinh viên nên nhận được sự phát động của Tỉnh đoàn, chúng tôi hưởng ứng và tham gia ngay. Được giúp đỡ các em thí sinh và phụ huynh trong dịp thi này là niềm vui mà tất cả mọi người mong muốn.
7 ndmj
9 mhdd
Chương trình “Tiếp sức mùa thi, đồng hành cùng sĩ tử” của Hội phượt Nghệ - Tĩnh đang nhận được ủng hộ cao thí sinh và phụ huynh.

Được biết, Hội phượt Nghệ - Tĩnh có tất cả 50 thành viên, được thành lập năm 2015, hầu hết là tự phát, đam mê phượt, tình nguyện. Các thành viên đều nằm trong số tuổi 18 đến 32. Trước đó, đã có nhiều lần Hội phượt Nghệ - Tĩnh tham gia các chương trình từ thiện khác như: “Đông ấm vùng cao” tại huyện biên giới Kỳ Sơn; Đồng phối hợp chương trình “Sẻ chia yêu thương” tại Bệnh viện Ung bướu Nghệ An và nhiều chương trình khác.

Tác giả bài viết: Cảnh Huệ - Việt Hương

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP