Xe

Thanh niên mang hàng trăm triệu đi mua chiếc xe Dream biển "ngũ quý 9" siêu hiếm

Mức giá mua xe máy ngang với một chiếc ô tô đang được dân mạng chú ý trên mạng xã hội.

Chuyện người ta chơi xe Dream và sưu tập xe này thì không phải hiếm. Trên mạng xã hội từng xuất hiện nhiều bộ sưu tập xe Dream rất quý. Thậm chí người ta còn dành nguyên cả một căn phòng trong nhà với nhiều bàn, kệ chỉ để trang trí những chiếc xe này.

Mới đây, dân mạng lại có thêm một phen xôn xao trước câu chuyện mua bán xe. Theo đó, một người đàn ông đã mua lại chiếc Dream biển "ngũ quý 9" với mức giá trên trời 320 triệu đồng.

Những tấm hình chụp lại buổi "giao dịch" đã được chia sẻ. Theo đó, người khách đưa ra số tiền lớn mua xe đi dép tổ ong, ăn mặc cực kỳ giản dị. Anh đưa hẳn tiền mặt đến để mua đồ.

Chiếc xe được bán với giá đắt đỏ gây chú ý.

Số tiền bỏ ra mua xe máy.

Hợp đồng mua bán xe.

Tờ giấy viết hợp đồng mua bán cũng khá sơ sài. Chính điều này khiến dân mạng cũng nghi ngờ về độ chính xác của việc mua bán xe máy với giá của một cái ô tô.

"Có thể là xạo thôi chứ Dream này cũng cũ kỹ, dù có chơi bời như thế nào cũng đâu bỏ ngần ấy tiền ra mua một con xe để đi. Người ta sưu tập này nọ thì lại là câu chuyện khác", một dân mạng viết.

"Hợp đồng trăm triệu mua xe đắt giá mà viết trên tờ giấy nhàu nhĩ thì mình hơi nghi ngờ đấy. Dù sao cũng phải làm cho nó xứng đáng với cái giá tiền đó chứ", dân mạng khác bình luận.

Tác giả: Trình Ca

Nguồn tin: thegioitre.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP