Cộng đồng mạng

Thanh niên mặc đồ giản dị ôm hoa đứng trước biệt thự ngày 8/3 bỗng gây sóng gió MXH vì đủ chuyện thêu dệt

Chưa biết thực hư câu chuyện này ra sao nhưng hiện tại, dân mạng cho rằng thanh niên này đang "chơi lớn" để xem có được ai trầm trồ không nào.

Cứ đến mỗi dịp lễ là dân mạng lại có cơ hội xem nhiều màn tỏ tình độc đáo, đầu tư khủng... bởi dù sao thì ngày đặc biệt cũng khiến người ta có động lực làm việc này hơn.

Và mới đây nhất, tài khoản Minh Dương có đăng tải 3 bức hình chụp 1 thanh niên ôm bó hoa lớn trước cổng biệt thự vào 1 group kín. Chỉ sau ít phút, bài đăng đã nhận được cả chục ngàn likes cùng rất nhiều bình luận.

Điểm đáng chú ý của tấm ảnh là địa điểm tặng hoa - 1 ngôi biệt thự lớn mà chỉ cần nhìn qua là đủ thấy sự giàu có rồi. Nam chính mặc đồ khá giản dị, quần kẻ sọc được cho là đồng phục thể dục của trường cấp 3, diện áo cộc dù thời tiết khá lạnh và đầu vẫn đội mũ bảo hiểm.

Hành động của thanh niên này đang thu hút sự quan tâm của dân mạng dù chưa biết thực hư câu chuyện ra sao

Phía dưới bài đăng, có khá nhiều câu chuyện được dân mạng thêu dệt lên. Người thì cho rằng anh chàng trong ảnh là chủ bó hoa, đang rất kỳ công cưa đổ 1 cô gái nhà giàu. Tuy nhiên, ở viễn cảnh tán gái nhà giàu dân tình đoán thanh niên này làm vậy chỉ khiến bản thân trở thành người luỵ tình chứ chẳng dễ gì có kết quả. Người lại nghĩ đây là 1 shipper thôi vì đi tặng hoa tỏ tình không ai mặc giản dị như vậy cả.

Vì bức ảnh được chia sẻ với caption khá ngắn gọn nên dân tình cứ thoả sức mà đoán mò.

Minh Dương - chủ nhân tấm ảnh có chia sẻ: "Thanh niên trong ảnh mình chụp là người đang tán tiểu thư sống trong ngôi biệt thự. Bạn ấy đứng 15 phút không thấy ai ra nên mình gọi anh trai cô bé xuống nhận hộ. Có mời bạn ấy ghé nhà chơi nhưng ngại quá nên đi về luôn. Đính chính lại không phải shipper nhé".

Theo chia sẻ của Dương, biệt thự này ở Đình Bảng (Từ Sơn, Bắc Ninh). Gia đình cô gái được tặng hoa vốn nổi tiếng vì rất giàu có.

Khoảng 15 phút sau đó thì có người xuống nhận hoa nhưng không phải là 1 cô gái

Tác giả: D BEE

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP