Thế giới

Thanh niên livestream khi đang xả súng hàng loạt ở Mỹ

Cảnh sát thành phố Memphis, bang Tennessee (Mỹ) ngày 7/9 bắt giữ nghi phạm Ezekiel Kelly - đã livestream trên Facebook cảnh mình bắn vào 5 người khác.

Theo Văn phòng Cảnh sát trưởng hạt DeSoto, Kelly, 19 tuổi, đã cướp một chiếc xe Dodge Challenger ở Southaven, trước khi đâm xe gần đường Ivan và đường Hodge vào 21h15 ngày 7/9 (giờ địa phương), FOX13 đưa tin.

Trước đó, Kelly đã livestream trên Facebook cảnh mình đi vào một cửa hàng và rút súng bắn 5 người. Cảnh sát sau đó đã xóa đoạn video này.

Ezekiel Kelly từng bị kết án 3 năm tù vào năm 2020 với tội danh cố ý giết người, gây nguy hiểm bằng vũ khí sát thương, nhưng được thả vào ngày 16/3. Cảnh sát đã phát lệnh truy nã với Kelly với tội giết người cấp độ một vào tối 7/9.

Truyền thông đưa tin nghi phạm Ezekiel Kelly bị bắt giữ vào tối 7/9. Ảnh: FOX13.

Trong thời điểm nghi phạm bỏ trốn, cảnh sát đã ra lệnh phong tỏa nhiều nơi trên thành phố Memphis, yêu cầu người dân không ra khỏi nhà, ngừng các dịch vụ giải trí và giao thông công cộng.

Hiện cảnh sát chưa xác định con số chính xác về thương vong, cũng như số vụ xả súng mà Kelly gây ra, ngoài vụ bắn vào 5 người mà anh livestream trên Facebook.

Trong ngày 7/9, cảnh sát Memphis ghi nhận ít nhất 3 vụ nổ súng. Một người đàn ông 24 tuổi bị giết ở đại lộ Lyndale vào 12h56. Một người khác bị bắn chết ở nhà ga Đông Parkway vào 16h35.

Tác giả: Trần Hoàng

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP