Video

Thanh niên đi xe máy buông tay múa ballet trên đường

Nam thanh niên đứng trên xe, lạng lách rồi giơ hai tay lên đầu múa như một vũ công ballet.

Sự việc được người đi đường dùng điện thoại quay lại tối 6/7 tại huyện Diễn Châu (Nghệ An). Nam thanh niên cởi trần, đội mũ bảo hiểm, lái xe máy mà không cần dùng tới hai tay. Anh ta đứng trên xe, giơ tay lên trời rồi thực hiện nhiều động tác múa.

Sau khi đăng tải, video này đã gây chú ý cộng đồng. Nhiều người lên án hành động chạy xe máy vi phạm luật giao thông của nam thanh niên. Facebook Chi Bình viết: "Họ xem mạng sống qúa bèo, nếu có bị tử thần mang đi, xin vui lòng đừng làm liên lụy người khác". Còn Facebook Quang Huy chia sẻ: "Thích thể hiện có ngày nhập viện. Nếu quay chuẩn được mặt và biển số xe là xong tên này ngay. Chạy xe kiểu xem thường tính mạng người khác thì phải xử nghiêm như cấm chạy xe máy vĩnh viễn và tịch thu phương tiện cho chừa". Đồng quan điểm, người dùng Lê Giang bình luận: "Đây là một trong những lỗi sẽ bị tịch thu xe theo luật giao thông đường bộ áp dụng từ ngày 1/8/2016".

Trước đó, tháng 9/2016, mạng xã hội cũng lan truyền video ghi cảnh người đàn ông đứng trên xe máy, dang hai tay khi đổ đèo và ôm cua, mặc cho trên đường có nhiều xe qua lại trên quốc lộ 6 đoạn qua xã Phú Cường, huyện Tân Lạc, Hòa Bình.

Tác giả: Cherry Trần

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP