Cộng đồng mạng

Thanh niên đi SH đấm vỡ mũi nữ nhân viên cây xăng khiến dân mạng phẫn nộ

Mới đây, mạng xã hội lan truyền một đoạn clip ghi lại hình ảnh nữ nhân viên cây xăng bị nam thanh niên là khách đấm thẳng vào mặt gây vỡ mũi vì... xăng tràn bình. Hành động này khiến nhiều người phẫn nộ.

Nam thanh điên xe máy SH đã đấm vỡ mũi nữ nhân viên cây xăng vì để xăng tràn ra ngoài. ẢNH CẮT TỪ CLIP

Theo thông tin đi kèm đoạn clip, chị Nguyễn Thị H. là nhân viên cây xăng, đã bị một nam thanh niên đi xe SH là khách vào đổ xăng đấm thẳng vào vùng mặt gây vỡ xương mũi, bầm mắt vì sơ ý để xăng tràn ra ngoài trong lúc bơm. Vụ việc xảy ra vào khoảng hơn 10 giờ sáng 19.2 tại cây xăng số 205 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường 3, TP. Vũng Tàu, được camera an ninh ghi lại.

Chị H. kể lại, khi người này đến và yêu cầu đổ xăng đầy bình, chị H. đã sơ ý để xăng tràn ra ngoài trong lúc đổ. Lúc này chị đã lên tiếng xin lỗi và giải thích là do "đổ đầy nên đẩy hơi tràn ra bình". Người khách này liền chửi "đổ xăng ngu". Khi chị vừa ngẩng đầu để trả lại tiền thừa thì bất ngờ bị người này đấm mạnh vào vùng mặt. "Cú đấm rất mạnh làm tôi choáng váng, cảm giác tê cứng vùng mặt, vùng đầu không biết gì nữa. Máu mũi bắt đầu dồn xuống, chảy ra tùm lum hết. Tôi ráng chạy vội vô văn phòng kêu quản lý ra", chị H. kể lại. Cú đánh "trời giáng" đã khiến chị H. bị tổn thương các phần khác của đầu và vỡ xương mũi. Trong đoạn clip, thanh niên đổ xăng bịt khẩu trang, đi cùng một phụ nữ và một em bé. Thời điểm xảy ra vụ việc, rất nhiều người cũng đang đổ xăng ở đây, nhưng mọi thứ diễn ra khá nhanh nên không ai kịp ngăn cản.

Thời điểm xảy ra vụ việc, rất đông khách đang chờ đổ xăng. ẢNH CẮT TỪ CLIP

Nhiều người đã bày tỏ sự phẫn nộ trước hành động bạo lực của nam thanh niên đi SH kia. Tài khoản Minh Nhat bình luận: "Có gì thì từ từ nói. Đàn ông con trai sao lại hành động như thế với phụ nữ, thật quá mất mặt". Tài khoản Hiển Trần cũng đồng quan điểm: "Đi xe sang mà hành động không sang chút nào. Lại đi cùng trẻ con, làm vậy chúng thấy không có tốt lành gì đâu". Nhiều Facebooker chia sẻ lại bài viết kèm trạng thái tức giận, mong lực lượng chức năng sớm làm rõ và xử lý vụ việc. Bạn Hoàng Nguyễn viết: "Biển số xe rõ ràng thế kia thì không trốn đi đâu được. Thế nào cũng bị bắt vì hành động vậy là quá lưu manh rồi".

Nhiều "dân mạng" bày tỏ quan điểm về vụ việc. ẢNH CHỤP MÀN HÌNH

Tuy nhiên, tài khoản Nguyen Minh Tan cũng bình luận: "Biết hành động kia là sai trái, nhưng nói đi cũng phải nói lại. Chị này cũng phải có thái độ gì đó anh kia mới tức giận mà làm thế. Mình cũng từng gặp nhiều nhân viên cây xăng làm ăn rất cẩu thả, tràn cả ra bình. Một lần mình góp ý thì bị nói "thì lau thôi, có gì đâu mà căng" rất bực mình". "Mình đi đổ xăng cũng bị tràn bình hoài, riết phải bỏ theo cái khăn trong cốp để tự lau. Nhiều nhân viên cây xăng cũng hay mặt nặng mày nhẹ lắm. Nhưng nói gì thì nói, hành hung người khác như thế là quá sai rồi. Lại là đàn ông đi đánh phụ nữ thì càng sai", tài khoản Trần Nguyễn cũng bày tỏ quan điểm.

Tác giả: Hoài Nhân

Nguồn tin: Báo Thanh Niên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP