Cộng đồng mạng

Thanh niên dại dột thách bạn thân tán tỉnh người yêu của mình để "thử lòng", nào ngờ cái kết lại đắng đến khó tưởng!

Nam thanh niên thách thức bạn thân tán được người yêu mình vì cho rằng "được cái nhà giàu nhưng lại rất xấu trai", ai dè giả lại thành thật, thật lại thành giả thế này.

Chuyện tình cảm đôi khi thật sự rất khó nói, có những đôi yêu nhau sống chết, kéo dài đằng đẵng cả chục năm trời nhưng đôi khi cũng chẳng đến được với nhau. Có những đôi dù cho mới gặp nhau ngay lần đầu tiên đã ngỡ như "ý chung nhân" từ kiếp trước.

Vậy nên người ta mới nói, lòng người khó đoán là vì vậy. Tình cảm con người lúc nông, lúc sâu, biến hóa khó lường đã khiến cho bao người chơi vơi, khóc, cười trong phút chốc.

Mới đây, đăng tải trên một group đông thành viên, một nam thanh niên đã rất bức xúc kể lại câu chuyện của mình, anh chàng bị mất người yêu chỉ vì lời thách thức với bạn.

Câu chuyện của chàng trai này đã thu hút gần 10.000 lượt like chỉ sau ít giờ đăng tải. Ảnh chụp màn hình

Nguyên văn, chàng trai kể: "Mình cay quá các bạn ạ. Hôm qua mình có nhỡ mồm thách thức bạn mình rằng đố nó tán được người yêu của mình. Bạn mình chỉ được cái giàu nhưng lại rất xấu trai nên mình mới thách thức như vậy.

Gu của bạn gái mình phải là chuẩn soái ca thì cô ấy mới chịu cơ. Trong cơn say, mình tưởng nó nhận lời cho oai nhưng không ngờ nó lại làm thật các bạn ạ.

Sáng nay mình có gọi cho người yêu mình để rủ đi chơi vì dạo này công việc của mình cũng bận quá, không có nhiều thời gian cho cô ấy. Nhân tiện có mấy ngày nghỉ lễ để mình bù đắp lại tình cảm cho cô ấy. Nhưng khi nhấc máy, cô ấy lại bảo hôm nay đi với hội bạn nên không đi được. Lúc ấy mình không nghĩ gì vì 2/9 đi họp lớp cũng là đúng thôi.

Nhưng 21h tối nay mình thấy bạn mình nó đăng một tấm ảnh lên story và kèm dòng chữ kia. Con nhỏ đấy chính là người yêu mình các bạn ạ. Không ngờ nó lại làm thật mà chẳng hiểu sao người yêu mình lại là con người như thế. Đi với hội bạn kiểu gì thế kia? Nghĩ mà cay quá, các bạn khuyên mình phải làm gì bây giờ?".

Cái kết quá phũ phàng khi anh chàng thách bạn mình tán đổ cô người yêu.

Đúng là "chẳng cái dại nào như cái dại nào", đang yên đang lành lại đi thách thức bạn tán người yêu mình, nghĩ mà vừa giận cũng lại vừa thương. Ngay sau khi đăng tải, câu chuyện của anh chàng này đã thu hút hàng nghìn sự quan tâm của cư dân mạng. Phần lớn đều cảm thông cho hoàn cảnh của anh chàng. Số khác thì an ủi, thôi thì đây cũng là "phép thử" để anh chàng tìm được người xứng đáng hơn với tình cảm của mình.

Tài khoản A.N bình luận: "Đúng là một cái kết đắng lòng. 1 ngày mà người yêu bạn cũng đổ anh ta luôn rồi thì cũng coi như đây là "phép thử" với người con gái ấy. Chúc bạn tìm được cô gái tốt hơn".

"Có gì đâu phải xoắn? Người yêu ông không yêu ông thật lòng thì có gì phải tiếc? Đáng ra ông nên ăn mừng vì đá đít được 1 đứa con gái hám của, không chung tình ra khỏi cuộc đời ông chứ thương tiếc làm cái gì?", nickname H.T đồng quan điểm.

Nhưng số khác lại trách anh chàng và cho rằng: "Ai bảo đem bạn gái ra để thử với thách cơ. Cái ngu của bạn là đem bạn gái ra để thử thách, để đùa giỡn, mất là đúng", nickname T.S bức xúc.

Hiện câu chuyện mất người yêu vì lời thách đố của anh chàng trên vẫn đang khiến cư dân mạng xôn xao bình luận với những luồng ý kiến trái chiều.

Tác giả: BEE

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP