Pháp luật

Thanh niên choảng tài xế taxi tóe máu 'gây bão' ra công an làm việc

Mâu thuẫn trong việc dừng đỗ xe thuộc địa bàn phường Cầu Diễn, một lái xe ô tô đã cầm gạch đánh tới tấp vào lái xe taxi khiến người này be bét máu.

XEM CLIP:

Trao đổi với VietNamNet chiều nay, ông Hồ Trọng Thắng, Chủ tịch UBND phường Cầu Diễn (quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội) cho biết, trên địa bàn phường sáng nay có xảy ra vụ va chạm giữa hai tài xế, khiến một người bị thương ở đầu.

Theo ông Thắng, ngay sau khi vụ va chạm xảy ra, công an phường đã mời các bên lên làm việc, nguyên nhân ban đầu được xác định là do mâu thuẫn trong câu nói nên hai bên ẩu đả.

"Sau khi làm việc tại trụ sở, hai bên đã thống nhất chọn phương án hòa giải" - lời ông Thắng.

Hiện trường vụ xô xát. Ảnh cắt từ clip.

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện video ghi lại cảnh 2 chiếc xe ô tô đang đi trên đường, chưa va chạm với nhau nhưng xe trước cản trở lối đi của xe sau. Ngay sau đó, tài xế chiếc xe đi phía trước bước xuống và có lời qua tiếng lại với tài xế chiếc taxi.

Không dừng lại ở đó, tài xế lái xe đi trước lao ra cầm lấy viên gạch ở bên đường truy đuổi và đánh tới tấp vào đầu tài xế lái xe taxi. Nhiều người dân chứng kiến sự việc đã vào can ngăn nhưng vụ xô xát vẫn không hạ nhiệt. Sau va chạm, tài xế taxi bị thương ở vùng đầu.

Tài xế lái xe taxi bị chảy nhiều máu ở vùng đầu

Vụ việc ngay lập tức nhận được hàng nghìn lượt bình luận, đa phần chỉ trích cách hành xử thiếu văn hóa của lái xe ô tô khi cầm gạch choảng tài xế taxi.

Tác giả: Đoàn Bổng

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP