Cuộc sống

Thanh niên chia sẻ những điểm ‘chết người’ trên cơ thể phụ nữ, chỉ cần chạm nhẹ là nàng ‘rung lên’ đàn ông đừng nên bỏ qua

Không chỉ riêng ở vùng nhạy cảm, phụ nữ còn có nhiều điểm ‘chết người’ khác, chỉ cần đàn ông chạm vào là họ sẽ rung bậc người. Trước khi bắt đầu nhập cuộc các anh chồng đừng nên bỏ qua những điểm này nhé.

Vùng cổ

Sau đôi tai thì vùng nhạy cảm của con gái chính là cổ. Với đôi môi mềm mại của mình, bạn lướt nhẹ nhàng từ mắt, mũi, tai rồi xuống cổ thì có lẽ cô nàng của bạn sẽ phải phát lên âm thanh đấy. Đối với một người đàn ông, làm cho người phụ nữ của anh ta trở nên hưng phấn và hạnh phúc là điều thật tuyệt.

Trên khuôn mặt

Nhắc tới những điểm nhạy cảm của phụ nữ thì các ông chồng sẽ liệt kê vô số những gợi ý khác nhau. Tuy nhiên, có một vùng nhạy cảm thường bị bỏ quên chính là khuôn mặt.

Đừng bỏ qua khuôn mặt của phụ nữ trong những lần ái ân (Ảnh minh họa: Internet)

Khuôn mặt chính là một trong những điểm nhạy cảm của phụ nữ mà phái mạnh chẳng cần mất nhiều công sức tìm kiếm hay khám phá. Hầu hết mọi phụ nữ đều nhạy cảm với lời nói yêu thương từ phái mạnh. Do đó, sử dụng ánh nhìn âu yếm và dịu dàng, chân thực nhất khi trò chuyện. Đây chính là cách mở cửa “bước dạo đầu” vô cùng hiệu quả.

Phái mạnh nên ôm chị em trong lòng, vừa trò chuyện vừa hôn nhẹ lên trán, vuốt ve khuôn mặt. Cách này tuy đơn giản nhưng lại giúp chị em thoải mái, kích thích cảm giác hưng phấn, thả lỏng… Từ đó giúp khơi gợi ham muốn làm “chuyện ấy”.

Trên đôi tai

Đôi tai là một trong số khu vực dễ bị lãng quên nhất khi nam giới chỉ mải mê quan tâm đến “chuyện ấy”, mà quên mất rằng chính nơi đó là vị trí đắt địa khiến “nàng” đạt được sự hưng phấn hiệu quả nhất khi kích thích bằng miệng.

Nhẹ nhàng dùng lưỡi nghịch trên dái tai nàng thì sẽ tạo ra những luồng điện kích thích chạy dọc xuống sống lưng cô ấy. Khi nam giới dùng lưỡi lướt nhẹ nhàng lên vành tai mà nghịch ngợm, trêu đùa thì sẽ đánh thức “ngọn lửa yêu” của phái đẹp.

Tác giả: Thiên An (TH)

Nguồn tin: phunusuckhoe.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP