Pháp luật

Thanh niên bị tố khống chế nữ công nhân để hiếp dâm, cướp tài sản

Khi đột nhập vào phòng nữ công nhân, thanh niên dùng gạch đánh vào đầu người này rồi dọa giết để cướp tài sản. Trước khi bỏ trốn anh ta khống chế, hiếp dâm nạn nhân.

Ngày 25/7, Công an huyện Trảng Bom (Đồng Nai) cho biết cơ quan đang tạm giữ Nguyễn Minh Tân (21 tuổi, ngụ xã Long Đức, Long Thành, Đồng Nai) để điều tra về các hành vi Hiếp dâm, Cướp tài sản.

Theo công an, vào 13h ngày 23/7, Tân đến phòng trọ của bạn ở ấp An Chu (xã Bắc Sơn, huyện Trảng Bom) để chơi. Đến 16h chiều cùng ngày, thấy chị Nguyệt (34 tuổi, quê Quảng Bình, công nhân) ở phòng trọ bên cạnh một mình nên anh ta nảy sinh ý định trộm tài sản.

Vụ việc xảy ra tại xã Bắc Sơn, huyện Trảng Bom, Đồng Nai. Ảnh: Google Maps.

Lúc này, Tân đột nhập phòng trọ và dùng gạch đập vào đầu chị Nguyệt gây thương tích nhẹ rồi khống chế, đe dọa người này. Vì sợ hãi nên chị Nguyệt không dám la hét và để Tân lục tìm tài sản.

Khi không tìm thấy tài sản nào giá trị, thanh niên 21 tuổi khống chế và hiếp dâm chị Nguyệt. Đến 20h cùng ngày, Tân rời phòng của chị Nguyệt rồi chạy trốn.

Sau khi nhận tin báo, cơ quan Công an huyện Trảng Bom vào cuộc truy xét và xác định Tân là nghi can gây án nên thực hiện lệnh bắt giữ.

*Tên bị hại được thay đổi.

Tác giả: Ngọc An

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP